Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng da tay lụa pyuku nga giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả

Công thức kem dưỡng da đặc biệt được thiết kế để nuôi dưỡng và làm cho da tay vô cùng mềm mại, mịn màng.

Hỗn hợp các thành phần chiết thảo dược có tác dụng dưỡng ẩm và chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ, tăng độ đàn hồi của da tay.

  • Sau khi bôi kem da tay trở nên đàn hồi hơn, vô cùng mềm mại và mịn màng.
  • Hiệu quả đã được kiểm chứng: da trở nên mềm mại và giữ ẩm tốt hơn 22% ngay sau 14 ngày sử dụng !
  • Kem thẩm thấu nhanh vào da, không để lại các vết nhờn trên tay.
  • và tính an toàn của sản phẩm được kiểm định bởi Viện da liễu Dermatest GmbH Đức.
  • Không chứa phẩm màu nhân tạo.

BARKHATY BÀN TAY NHUNG MƯỢT – mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu của Nga trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và giữ gìn sự tươi trẻ cho đôi bàn tay của bạn.

Ưu điểm của BARKHATY chính là vượt trội, sánh ngang với bất kỳ nhãn hiệu mỹ phẩm kem tay đắt tiền nào, nhưng lại với một mức giá vô cùng phải chăng !

Để tạo ra mỗi sản phẩm nhà sản chỉ lựa chọn các thành phần cao nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất cũng như các hương liệu cao từ thiên nhiên hoặc biến thể của mùi hương từ các nhà sản nước hoa hàng đầu thế giới, nhiều thành phần mới như dầu hạt mỡ, dầu jojoba, dầu ôliu, dầu hạt nho, ….

Mỗi loại kem dưỡng da tay đã phải trả qua các thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt nhất, vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào của mỹ phẩm BARKHATY. Đặc tính và tính an toàn của các loại kem được xác nhận bởi các nghiên cứu lâm sàng tại trung tâm nghiên cứu y khoa độc lập Dermatest Đức.

Tất cả điều này đã cho phép tạo ra các sản phẩm thực sự, giúp cho da tay trở nên vô cùng mềm mại và mịn màng, giữ gìn sự tươi trẻ của da tay trong rất nhiều năm !

mỹ phẩm BARKHATY được phụ nữ Nga đánh giá rất cao, chính họ bao năm qua đã tin tưởng và trung thành với nhãn hiệu yêu thích của mình – nhãn hiệu BARKHATY.

Tổ hợp hóa mỹ phẩm hàng đầu của Nga  “Kalina” chuyên sản và cung cấp cho thị trường Nga và châu Âu các sản phẩm cao, đa dạng về chủng loại tập trung trong lĩnh vực mỹ phẩm và hóa chất gia dụng. Tổ hợp “Kalina” đã phát triển được nhiều mạnh trong mọi phân khúc trọng yếu của thị trường nước hoa Nhờ các mạnh như Ngọc Trai Đen”, “Dòng sạch”, “Bàn tay nhung mượt BARKHATY”, “100 Bí quyết sắc đẹp”, “ Dr.Scheller” đã trở nên hết sức phổ biến và chinh phục được niềm tin cùng lòng trung thành của đông người tiêu dùng tại Nga và châu Âu, tổ hợp  “Kalina” đã trở thành công ty hàng đầu trong phân khúc mỹ phẩm sóc da và là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm chăm sóc răng miệng tại Nga và Đông Âu, đồng thời cũng là một trong công ty hàng đầu trong phân khúc mỹ phẩm chăm sóc da tại Đức. Tổ hợp “Kalina” cũng tập trung phát triển nhiều sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc tóc và mỹ phẩm dành cho nam giới.

Tên nhà cung cấp:
LinhLinhShop
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi