Thị Trường Sỉ
...

Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da Iaso giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da

PROGRESSIVE AGE CARE CREAM

Công dụng Kem dưỡng chống lão hóa da Hàn Quốc: Đây là loại kem dưỡng ẩm đồng thời cải thiện nếp nhăn được điều chế cô đọng. Các thành phần hoạt chất Adenosine, chiết xuất nhân sâm, vỏ bưởi và dầu hạt cỏ giúp xóa mờ các nếp nhăn hoa dâm bụt làm căng và săn chắc da chất béo gốc thực vật giải quyết rễ vấn đề khô da vitamin B3 và hoa bướm cải thiện tông màu da. Mỹ phẩm chống lão hóa da Hàn Quốc với công nghệ độc quyền Nano Liposome giúp giảm bớt các dấu hiệu lão hóa và loại bỏ sự mất nước, mờ xỉn và các nếp nhăn. Công nghệ HINE Hyrated Inversion Network Emulsion cho phép loại kem này được điều chế rất cô đặc nhưng lại mềm mại như nhung, giúp thẩm thấu dễ dàng như tan chảy dưới da. Sản phẩm mang đến cảm giác trơn mượt và mềm mại tức thì.

Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa IASO đã được cấp Phiếu công bố mỹ phẩm số 35494/17/CBMP-QLD của Bộ Y tế và tem bảo hộ chống hàng giả của Bộ Công an.

Thành phần nổi bật: Nhân sâm, gan cá mập, dầu hạt mỡ, dầu hạt bơ, Vitamin B3, E, rau sam, hoa dâm bụt.

Cách dùng Kem dưỡng chống lão hóa: Đây là bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da của bạn. Lấy ra liều lượng vừa đủ rồi thoa đều lên mặt và cổ. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và hiệu quả. Dùng vào buổi sáng và tối.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao nên dùng thêm tinh chất chống lão hóa Progressive Age Care Serum.

Tên nhà cung cấp:
Beauty123
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi