Thị Trường Sỉ
...

KEM DƯỠNG TRẮNG DA BAN ĐÊM – WHITENING NIGHT CREAM CICIRO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM DƯỠNG TRẮNG DA BAN ĐÊM – WHITENING NIGHT CREAM CICIRO

Thể tích: 50 ml

Mô tả: Với chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, kem dưỡng trắng da ban đêm Ciciro bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo da sau một ngày dài hoạt động, cải thiện làn da trắng hồng, săn chắc và loại bỏ các khuyết điểm trên da.

Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem lên toàn bộ gương mặt sau khi làm sạch thoa theo chiều cấu trúc của da, dùng ngón tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào bên trong.

Thông tin sản phẩm:

+ Chiết xuất 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên: tinh dầu các loại hạt hạt điều, hạt dẻ, hạt nho, hạt Jojoba,… , chiết xuất từ hoa hồng, hướng dương, lá nha đam,…

+ Loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây ra tình trạng lão hóa, làm mờ các vết nhăn, thâm nám, sạm da.

+ Thẩm thấu tới các tầng sâu của da, tái tạo da, tăng sự đàn hồi và săn chắc, tăng khả năng co rút để các lớp cơ mặt được thư giãn, cân bằng và xóa tan các vết nhăn.

+ Cung cấp dưỡng chất liên tục để chăm sóc da.

+ Ngăn ngừa tác động có tính lặp đi lặp lại do sự biểu cảm của cơ mặt tạo thành các nếp nhăn, đảm bảo sự săn chắc và định hình khuôn mặt.

+ Bổ sung dưỡng chất tái tạo da sau một ngày hoạt động, bài tiết bã nhờn, vi khuẩn, xóa mờ các khuyết điểm và làm trắng da thêm hồng hào, rạng rỡ.

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi