Thị Trường Sỉ
...

KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HOÁ NGÀY ĐÊM BIO-HI PERFORMANCE Q10 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HOÁ NGÀY ĐÊM BIO-HI PERFORMANCE Q10+

883,300 ₫

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ngày đêm Bio-Hi Performance Q10+ đặc biệt hỗ trợ giảm dấu hiệu lão hóa da, bao gồm cả các rảnh nhăn, vết chân chim, giúp da sáng dần một cách tự nhiên. DNA và nhau thai cừu thúc đẩy tính đàn hồi của da, tái tạo lại làn da già nua. Dưỡng chất từ squalenedầu gan cá mập, HA Hyaluronic Acid và Co-enzyme Q10 thẩm thấu nhanh vào da, nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa lanolin và vitamin E giúp bảo vệ da tối đa khỏi tác nhân gây hại từ môi trường, Đem đến làn da mềm mại và mượt mà hơn.

Thành phần :

 

– Lanolin BP : Xóa mờ và ngăn hình thành các vết rạn nứt. Dưỡng ẩm và làm mềm mại cho làn da. Gia tăng độ đàn hồi và săn chắc da.

 

– Placenta Extract : Chứa các acid Nucleotic vốn là vật liệu di truyền, các chất chống oxy hóa mạnh, hệ tác nhân miễn dịch, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, giúp cho làn da của bạn được tái sinh và luôn duy trì vẻ đẹp.

 

– Hyaluronic Acid : Giúp giữ nước trong chất gian bào tạo độ ẩm cần thiết cho các tế bào da tồn tại và phát triển. Khi thiếu hụt Axit Hyaluronic, mô da sẽ bị khô làm cho các tế bào và tổ chức liên kết bị thoái hóa, đứt gẫy, và tạo ra những nếp nhăn.

 

– Squalene : một chất có trong dầu gan cá mập có tác dụng bảo vệ da, tăng cường miễn dịch tuyệt vời cho da. Là chất chống oxy hóa mạnh mẽ với khả năng phục hồi da và giúp bảo vệ chúng ta khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường khắc nghiệt. Squalene đã được sử dụng như một chất bổ sung trong điều trị một loạt các vấn đề về da

 

– Co-Enzyme Q10 : Chống oxy hóa mạnh bảo vệ và làm tái sinh tế bào da. Có tác dụng làm chậm sự lão hóa da, cải thiện tình trạng da già nua, kéo dài tuổi thọ cho da, duy trì làn da khỏe mạnh.

– Vitamin E : Hỗ trợ trong việc làm giảm các dấu hiệu lão hóa da, bao gồm cả đường và nếp nhăn, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc. Dưỡng ẩm, chống ôxy hoá giúp da mềm mịn và trẻ trung, thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Giảm thiểu nếp nhăn tàn nhang, vét thâm quầng, trứng cá trên mặt, tay và cơ thể.

 

Công dụng:

 

– DNA và Nhau cừu thúc đẩy độ đàn hồi da.

 

– Các phân tử nhỏ dễ dàng thấm vào da giúp các nếp nhăn, vết chân chim được căng mịn.

 

– Các dưỡng chất từ nhau thai cừu chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất phù hợp cho da, tái sinh làn da cằn cỗi – lão hoá trở nên trẻ trung.

 

– Làm mờ vết sẹo, thâm nám, đốm nâu và tàn nhang.

 

– Dưỡng ẩm cho da, và giữ cho da luôn mềm mại và mịn.

 

– Ngoài ra có thể dùng làm kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

 

– Phù hợp cho độ tuổi trên 30.

Hướng dẫn sử dụng :

 

– Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch da. Để đạt được kết quả tối đa, nên massage nhẹ nhàng một lượng nhỏ vào mặt và cổ nơi xuất hiện nhiều rảnh nhăn. Sử dụng riêng rẽ hoặc kết hợp trang điểm cả hai buổi sáng và buổi tối. Phù hợp mọi loại da

 

– Có thể kết hợp sử dụng chung với Huyết thanh nâng cơ, chống nhăn Bio-hi Tox Q10+ để đạt kết quả điều trị như mong muốn

 

Xuất xứ : Úc Shelano Lab

 

Đạt tiêu chuẩn : GMP HS GMP Health Supplement : Tiêu chuẩn về sức khoẻ

 

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 1 về tại Úc

 

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi