Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng trắng da collagen Kissa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem dưỡng trắng da collagen KissA chiết xuất 100% từ collagen thiên nhiên, kết hợp cùng Vitamin C, E, B1 và các dưỡng chất từ thiên nhiên, làm da sáng màu, dưỡng da trắng mịn tự nhiên, giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng khả năng dưỡng ẩm và độ pH trên da giúp đẩy lùi nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa da.

Collagen quan trọng như thế nào đối với làn da bạn?
Bạn có biết Collagen là thành phần chính chiếm đến 70% cấu trúc da, được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có nhiệm vụ tạo nên sự đàn hồi của da. Độ căng mịn của da hoàn toàn phụ thuộc vào sự hoạt động của hệ thống collagen có chức năng nâng đỡ bên dưới.
Vì sao chúng ta cần bổ sung Collagen cho làn da?
Theo các chuyên gia thì từ độ tuổi 25 trở đi, cơ thể người phụ nữ sẽ mất đi lượng collagen từ 1-1,5%, dễ dẫn đến tình trạng lão hoá của làn da, một khi hệ thống collagen của cơ thể bị phá vỡ, làn da có dấu hiệu khô, sạm nám, xuất hiện đồi mồi và nhiều nếp nhăn.
Ngoài việc bổ sung thành phần collagen từ thực phẩm để cung cấp dưỡng chất cho làn da từ bên trong, thì việc lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng trắng da có chứa collagen giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da trước các nguy cơ lão hoá và chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu đó, dòng sản phẩm Kem dưỡng trắng da collagen KissA được ra đời dưới sự uỷ quyền sản xuất từ KissA Skincare USA với công nghệ nano tiên tiến.

CÔNG DỤNG:
- Với tinh chất Collagen công nghệ Nano làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất vào làn da ngăn ngừa lão hoá, giữ độ ẩm cho da, bổ sung & tái tạo collagen bị mất cho da, làm trắng da, bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím thông qua màng lọc UV SPF 45 + + +, ngăn chặn sự lão hoá do khói bụi và các tác nhân từ môi trường.
- Kết hợp cùng các thành phần Vitamin C, E, B1 cùng thảo dược thiên nhiên nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da sáng màu tự nhiên, làm mờ các vết thâm nám lâu năm và các nốt mụn li ti, giúp da trắng sáng mịn màng.

THÀNH PHẦN CHÍNH:
Water, Jasminum Officinale Oil, Sterculia Urens Gum, Panax Ginseng Root Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Glycerin, Collagen, Parfum, Salicylic Acid 0,5%, Vitamin C, E, B1.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Sau khi tẩy trang rửa sạch bằng Sữa rửa mặt trắng da collagen KissA, lấy một lượng kem vừa đủ và chấm nhẹ trực tiếp lên 5 điểm trên mặt trán, 2 bên má, mũi và cằm
- Mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào và nuôi dưỡng làn da
- Có thể sử dụng như kem lót trang điểm
- Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng da .
Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm Kiều Phạm
Địa chỉ:
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi