Thị Trường Sỉ
...

Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Perfect White Cream - Mỹ Phẩm Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm dưỡng trắng da , lành tính, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sử dụng lâu dài và có tác dụng thẩm thấu nhanh, vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Vì Kem dưỡng trắng da Perfect White Cream là một ứng cử viên sáng giá, cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo đem lại vẻ ngoài rạng rỡ cho chị em. 

Nhãn hàng: DA RYO MI
Tên sản phẩm: PERFECT WHITE CREAM
Dạng sản phẩm: Sản phẩm làm trắng da
Nhà sản xuất: Natural Korea
Nước sản xuất: Hàn Quốc
Thể tích: 50 ml

Đôi nét giới thiệu về Da Ryo Mi

Da Ryo Mi là mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, nhiều người ưa chuộng các sản phẩm làm đẹp của Da Ryo Mi và thường sử dụng dưới dạng về. Các sản phẩm của hãng Da Ryo Mi hiện nay đã được nhiều tổ chức y tế của Singapore cùng nhiều nước khác công nhận.

Ưu điểm của đến từ Hàn Quốc chiếm cảm tình của các chị em chính là các sản phẩm thân thiện, an toàn, dễ sử dụng và không để lại tác dụng phụ. Một số sản phẩm của hãng Da Ryo Mi có thể kể đến như kem trị bọng mắt, kem trị nhăn, kem trắng da,…

NATURAL KOREA công ty Hàn Quốc sản xuất và phân phối những dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên trong đó có Perfect White Cream. CEO Shin Jangshik đã từng nói về phương châm của công ty: “Sức khỏe sẽ bị mất đi nếu bạn không biết dành thời gian tận hưởng, trải nghiệm với thiên nhiên”.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da Perfect White Cream dành cho mặt nằm trong bộ sản phẩm DA RYO MI WHITENING bao gồm: Perfect White Cream – Kem dưỡng trắng da mặt, Double Effect Body Lotion – Dưỡng trắng sáng da toàn thân, Double Effect Body Peeling – Tẩy da chết cho da mà nếu có điều kiện kết hợp sử dụng, bạn sẽ được sự hiệu quả toàn diện của nó.

Công dụng của kem dưỡng trắng da Perfect White Cream

Kem Perfect White Cream Da Ryo Mi với hiệu quả sản phẩm kể từ túc sử dụng trong ngày là 12 tiếng với thành phần chính là lá mãng cầu xiêm sử dụng thay cho nước tinh khiết.

Khi sử dụng kem dưỡng trắng da, sản phẩm sẽ làm dịu da bằng cách ức chế sự kích hoạt của thyrocinase, nó gây ức chế sự sản sinh melanocyte, loại bỏ gốc oxy tự do và ngăn ngừa sự hình thành peroxit. Thành phần vitamin C được bổ sung vào sản phẩm nhiều hơn gấp 2 lần chanh dây và 7 lần khoai tây.

Trong kem dưỡng trắng có chứa các thành phần ức chế sản sinh Melamine gây sạm và nám da. Kem có hoạt chất chống viêm, làm dịu nhẹ làn da, tái tạo da, cải thiện nếp nhăn và tạo nên một hàng rào vững chắc bảo vệ da, và có thể giảm thiểu việc sử dụng chất bảo quản có trong sản phẩm. 

Thành phần có trong kem dưỡng trắng da Perfect White Cream

Perfect White Cream được chiết xuất từ lá mãng cầu xiêm Indonesia với khả năng chống đột biến tế bào, cung cấp chất xơ và vitamin C tự nhiên, làm chậm quá trình hình thành sắc tố melanin và giữ sự trẻ hóa lâu dài cho làn da. Dâu tằm có chứa Morus Alba giúp cải thiện và làm mờ nếp nhăn. Nấm men chứa các vi khuẩn có lợi, dồi dào lượng protein, vitamin, khoáng chất giúp da trẻ đẹp, hồng hào.

Ngoài ra, trong thành phần kem dưỡng trắng còn có chứa Vitamin B3 giúp da tự bảo vệ khỏi tác tác động xấu có hại như tia hồng ngoại trong ánh nắng mặt trời. Chiết xuất cam thảo giúp da trở nên mịn màng, trắng đẹp từ sâu bên trong.

Kem dưỡng trắng da Perfect White Cream có tốt không?

Từ những nhận xét của nhiều khách hàng đã dùng sản phẩm, Chị em đều cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó.

  • Chị Lan Hà Nội: “Tôi cảm nhận làn da của mình như được đánh thức dậy sau những ngày bị đen nhám khi đi biển, sản phẩm dưỡng trắng sâu từ bên trong, da mềm mại hơn, đều màu hơn và cảm ơn sản phẩm đã gìn giữ làn da bị lão hóa theo năm tháng của mình.”
  • Chị Lệ Thanh 35 tuổi: “Trước đây, chị đã thử sử dụng nhiều sản  phẩm dưỡng trắng da mà không cải thiện được bao nhiêu. Da chị rất dễ bắt nắng và bị đen sạm. Sử dụng đều đặn kem Perfect White Cream của Da Ryo Mi trong vòng 25 ngày là thấy kết quả liền luôn, da bật tone lên hẳn và gương mặt trông trẻ ra đáng kể. Chị rất vui mừng với kết quả này và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm để có được hiệu quả tốt nhất.”

Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi sáng và tối, sau khoảng 10 ngày, da bắt đầu cải thiện hơn một chút. Và dần sau đó thì da bắt đầu sáng lên, vết sạm da hay nhăn nheo cũng mờ dần. 

Kem dưỡng trắng da Perfect White Cream mua ở đâu? Giá bao nhiêu

Nhiều chị hỏi Zaloka về Perfect White Cream nên trung tâm đã nhập hàng chính hãng của nhà phân phối về theo mong muốn của các chị với giá bán lẻ 1.000.000 VND. Các chị cũng chia sẻ giá thành cũng hơi chát với chị em, nhưng đắt thì xắt ra miếng, miễn da chị em mình có thể phục hồi từ sâu bên trong mà không bị ảnh hưởng bởi hóa chất như kem trộn là vui lắm rồi. 

Và nếu các chị em có mong muốn nhập về với số lượng nhiều để sử dụng hoặc làm đại lý phân phối sỉ, trung têm rất mong được phục vụ các chị với chính sách chiết khấu cực ưu đãi luôn, Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho trung tâm nhé. 

Bảng giá tham khảo:

  • 03-10 hộp: Chiết khấu: 15% => Giá bán sau chiết khấu: 850,000/ hộp
  • 11-15 hộp: Chiết khấu: 20% => Giá bán sau chiết khấu: 800,000/ hộp
  • 16-20 hộp: Chiết khấu: 25% => Giá bán sau chiết khấu: 750,000/ hộp
  • 21-30 hộp: Chiết khấu: 30% => Giá bán sau chiết khấu: 700,000/ hộp
  • 31 hộp trở lên: Chiết khấu: 35% => Giá bán sau chiết khấu: 650,000/ hộp
Tên nhà cung cấp:
Trung Tâm Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Zaloka
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi