Thị Trường Sỉ
...

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN DERMALOGICA BODY HYDRATING CREAM 473ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem dưỡng thể giàu dưỡng chất, giữ lâu trên da giúp phục hồi và làm dịu làn da cực khô. Công thức dạng lỏng độc nhất cũng rất lý tưởng cho việc mát-xa cơ thể, cung cấp dưỡng chất sâu. Công thức không chứa dầu. Da khô hoặc da lão hóa sớm.
Lợi ích
Công thức không chứa tinh dầu, lý tưởng cho cả làn da nhạy cảm nhất. Công thức dạng lỏng độc nhất giữ được lâu trên da khi tiếp xúc lên da cho làn da ẩm đồng thời làm trơn mượt da. Không để lại cảm giác rít nhầy trên da. Thích hợp cho khách hàng tìm kiếm kem dưỡng da loại nặng.
Cách sử dụng
Thoa đều lên cơ thể ngay sau khi tắm. Tập trung vào những vùng cực khô như khuỷ tay, đầu gối và gót chân. Để giữ được độ trơn lâu trong khi mát xa, cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó mát xa trên cơ thể.
Thành phần
Dermalogica is dedicated to maintaining the accuracy of the ingredient lists on this . However, because ingredients are subject to change, we cannot guarantee that these lists are complete, up-to-date and/or error-free. For an accurate listing of ingredients in each product, please refer to your product packaging.

 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi