Thị Trường Sỉ
...

KEM FACE BAN ĐÊM giá sỉ​ giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

LEA Ideal Face Night Whitening Cream có kết cấu dạng kem mượt mà, thẩm thấu rất nhanh sẽ kích thích phục hồi làn da, tái tạo tế bào da mới trong lúc ngủ, đánh thức nguồn năng lượng dồi dào cho da vào sáng hôm sau.

THÀNH PHẦN :

 Aqua, Simmondsia Seed Oil , Stearic acid, Glyceryl Stearate, Propylene Glycol , Panax Ginseng Root Extract, Glycyrrhiza Glabra Licorice Extract , C15-19 alkane , Niacinamide, Collagene, Ethylhexylglycerin , Hydantoin, Fragrance.

CÔNG DỤNG :

 Một trong những thành phần đặc biệt và nổi bật có trong sản phẩm là Coenzym Q10 giúp tái sinh tế bào da, nâng cao cấu trúc da, giúp da săn chắc, đàn hồi, mịn màng hơn để phát huy tối đa hiệu quả dưỡng da chống lão hóa. Các vitamin B3, B8  , collagen và chiết xuất thực vật như nhân sâm , cam thảo giúp vừa hỗ trợ dưỡng trắng vừa tái tạo, kích thích tăng sinh collagen và ceramide tăng cường sự trẻ hóa da.  Đặc biệt Sodium Hyaluronate là thành phần dưỡng ẩm sâu ,giúp giữ ẩm cho da gấp 3 lần với các sản phẩm thông thường, cải thiện và duy trì độ ẩm, độ đàn hồi trên da sau một thời gian sử dụng, giúp da bạn sáng mịn và trắng hồng.

HDSD : 

Làm sạch da trước khi sử dụng kem. Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.

– Thoa kem 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ

– Làm sạch da trước khi sử dụng kem, lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ hoàn toàn vào da

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tienich365
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi