Thị Trường Sỉ
...

KEM FACE DAY giá sỉ​ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dòng sản phẩm của LEA kết hợp collagen và các loại vitamin…, an toàn và không gây kích ứng da, mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng như tuyết. Dòng sản phẩm đặc biệt thích hợp cho mọi loại da, ngay kể cả da nhạy cảm, dưỡng trắng sâu từ bên trong.

LEA Whitening Ideal Day Cream và chống nắng SPF45++: Bảo vệ da khỏi tia UV, giảm sự sản sinh hắc tố melanin để ngăn ngừa tàn nhang do cháy nắng vừa tích cực phá hủy đốm hắc tố đã hình thành, giúp da mềm mại và trắng sáng tự nhiên. Sữa dưỡng không làm dính khó chịu, thoải mái khi sử dụng .Cũng có thể sử dụng như kem lót trang điểm rất đẹp, cho nền da mượt mà và rạng rỡ hơn.

THÀNH PHẦN:

Aloe barbadensis leaf extract, Water, Glycerin, Caprylic/capric triglyceride , SPF 45 ++, Prunus amygdalus dulcis oil, Zinc oxide , Dicaprylyl ethers   , B2 B3 ....

CÔNG DỤNG

Chống nắng, trang điểm trắng da - che khuyết điểm.

Dưỡng trắng da, giúp da lên tông màu tự nhiên đều đặn, tươi tắn thay thế cho phấn trang điểm và kem nền, có mùi thơm dễ chịu, kem thấm đều vào da nuôi dưỡng da, tạo một lớp bảo vệ rất mịn và đẹp cho da. Chống lão hóa da, chống nhăn da.

Ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Rửa sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm. 

Sử dụng 1- 2 lần/ngày trước khi ra nắng 20-30 phút. 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tienich365
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi