Thị Trường Sỉ
...

Kem Face Phục Hồi Chống Lão Hóa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu Serum được ví như thuốc uống để chữa lành những bệnh về da thì Kem dưỡng được ví như bữa ăn chính để làn da khỏe mạnh sinh hoạt hàng ngày. Kem dưỡng hoạt động theo cơ chế nhẹ nhàng trên bề mặt da, khóa 1 số thành phần trong serum dễ bay hơi mà da chưa kịp hấp thụ, bên cạnh đó các dưỡng chất trong kem hoạt động từ từ làm mềm lớp da bong chóc, sần xùi trên bề mặt da, thẩm thấu sâu vào bên trong điều trị các vấn đề về da như vết nhăn, lão hóa, cung cấp ẩm giúp làn da căng mọng nước tức thì.

 

Kem phục hồi của Herbstory có gì đặc biệt ? 

 

Thành phần "Peptides" có cơ chế trong quá trình làm chậm sự lão hóa của da, tăng cường khả năng tổng hợp collagen dưới da, điều chỉnh chức năng sinh học tế bào, cải tạo vấn đề hô hấp da, cải tạo tính đàn hồi, sửa chữa các thương tổn trên da do tác động cảu môi trường, nội tiết, sức khỏe. Với tính năng giảm thiểu, ngăn ngừa lão hóa các nếp nhăn.

 

XUẤT XỨ:  

 Kem phục hồi, chống lão hóa được điều chế và sản xuất độc quyền bởi .

 Bạn có thể tìm thấy dòng kem phục hồi và chống lão hóa cho da ở nhiều nơi nhưng bạn cần chọn nơi , sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để mang lại hiệu quả thật sự an toàn cho làn da của mình.

 

THÀNH PHẦN:

 Tinh chất Peptides, Collagen Q10, chiết xuất Tảo biển, chiết xuất hoa hướng dương, hoa cúc, chiết xuất Nấm linh chi đỏ từ Nhật… là các thành phần chính tạo nên hỗn hợp Kem phục hồi, chống lão hóa cho làn da nhạy cảm của bạn.

CÔNG DỤNG:

 Các tinh chất trong Kem phục hồi, chống lão hóa Herbstory hoạt động sẽ có tác động dịu nhẹ lên bề mặt da, thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp biểu bì để phục hồi những tế bào da bị tổn thương, giúp da khỏe từ bên trong.

 Giúp các sợi collagen dưới da liên kết làm da tươi trẻ, căng bóng ngay sau 1 đêm sử dụng.

 Phục hồi những làn da mỏng, yếu nhạy cảm, tổn thương do môi trường, hóa chất và các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

 Tinh chất Collagen Q10 hạn chế nguy cơ da lão hóa, nếp nhăn hình thành, hạn chế sẹo và vết rạn

 Cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp dưỡng da mềm mại, ngừa da khô ráp, bong tróc, kích ứng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 Các chị em phụ nữ luôn mơ ước có một làn da đẹp, khỏe mạnh không tuổi mà không cần phải trải qua nhiều bước chăm sóc. Kem phục hồi, chống lão hóa tốt nhất của HerbStory là sản phẩm đáp ứng nhu cầu “làm đẹp trong một bước” với nhiều tác dụng: dưỡng và phục hồi da bị tổn thương, bảo vệ da và trẻ hóa làn da.

 Sử dụng đơn giản với các bước sau: Tẩy trang, rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô. Dùng một lượng kem nhỏ thoa lên mặt, kết hợp mát - xa nhẹ nhàng theo vòng tròn giúp kem thấm đều vào sâu trong da. Nên kết hợp nguyên bộ PHỤC HỒI, CHỐNG LÃO HÓA, GIẢM NHĂN để đạt hiệu quả cao nhất.

 Dùng hàng ngày vào buổi tối, trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất

NÊN SỬ DỤNG:

 Sau khi mở nắp 3 tháng bảo quản ở nhiệt độ thường, 6 tháng bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

 1 năm kể từ ngày sản xuất

 

LƯU Ý:

 Test trên góc mặt 15 phút trước tránh trường hợp mẫn cảm với thành phần sản phẩm.

Khách chốt hàng bên :0935*387*205 

Tên nhà cung cấp:
herbstory.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi