Thị Trường Sỉ
...

Kem giảm béo eveline slim 4d giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem tan mỡ giảm béo Eveline Slim Extreme 4D Nga tinh thể kim cương.



Với thành phần VI TINH THỂ KIM CƯƠNG giúp tăng cường quá trình tác động đánh tan những vùng tích tụ mỡ bền vững ,cứng đầu nhất mà bạn khó có thể loại bỏ chúng.Đặc biệt kem giảm béo Eveline Slim Extreme 4D Tinh thể kim cương là dòng mỹ phẩm thiên nhiên nên ko gây kích ứng da khi sử dụng.

Kem giảm béo Eveline Slim Extreme 4D Tinh thể kim cương ra đời đã giải quyết được hầu hết các khó khăn của người muốn giảm béo nhưng lại ko giảm được như:tâm lý sợ thuốc giảm béo vì sợ có tác dụng phụ, giá thành thuốc giảm béo cao, phụ nữ sau sinh ko được sử dụng thuốc giảm béo hoặc phải ăn kiêng...gây ảnh hưởng ko tốt cho bé...



Thành phần:

Kem giảm béo Eveline Slim Extreme 4D Tinh thể kim cương bao gồm các thành phần chính:

-Caffeine,Zingiber officinade root extract,Gingko biloba extract 

-Hedera helix extract,Suaede maritima extract...



Công dụng: 

Tinh chất giảm béo chống tích tụ mỡ với axit Hyaluron có trong phức hợp BioHyrluron Slim.Hiện nay, axit Hyaluron được ví như thần dược có công dụng đặc biệt cần thiết trong chất nhờn bôi trơn phục vụ cho sức khoẻ của sụn,khớp,mắt,da...Với da axit Hyaluron có tác dụng giữ nước tạo độ ẩm cần thiết cho tế bào da tồn tại, phát triển.Nếu thiếu axit Hyaluron thì mô da sẽ bị khô,tổ chức liên kết bị đứt gẫy, thoái hoá từ đó tạo những nếp nhăn.Chính vì lẽ đó mà axit Hyaluron được ví như" Mỹ" >>Mỹ phẩm nội sinh"

Là sản phẩm giảm béo mới kết hợp giữa các thành phần từ thiên nhiên với những thành tựu mới nhất của ngành mỹ phẩm giúp giảm béo nhanh chóng và chống tích tụ mỡ thừa ko cần thiết cho cơ thể. Từ đo làm cho da mềm mịn,săn chắc và sáng hơn rõ rệt.

Kem giảm béo Eveline Slim Extreme với cồn nghệ 4D mới nhất hiện nay, có tinh chất tác động 4 chiều trên da:Giúp làm giảm tối đa các tế nào da chết và tế bào mô mỡ,kích thích vi tuần hoàn tái tạo da, định hình các đường  cong trên cơ thể, cho cơ thể săn chắc, thon gọn và hiệu quả kéo dài suốt 48 tiếng.



Cách sử dụng:

Thoa đều kem lên vùng da muốn giảm mỡ, giảm béo ngày 2 lần,tốt nhất 1 lần trước khi đi ngủ.

Matxa nhẹ nhàng từ từ chuyển động tròn khoảng 10-15 phút cho đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu vào da

Kết quả nhanh chóng sau 1 tháng sử dụng đều đặn.

 

Tên nhà cung cấp:
LinhLinhShop
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi