Thị Trường Sỉ
...

Kem Hỗ Trợ Điều Trị Mụn Kissa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đơn hàng đầu tiên tối thiểu từ 500k không giới hạn số lượng các mặt hàng của sản phẩm 
- GIÁ SỈ : CK 30%

Kem hỗ trợ điều trị mụn KissA với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên an toàn khi sử dụng, giúp hỗ trợ điều trị các loại mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy… Giúp da kháng viêm, diệt khuẩn, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành và lan rộng hơn.

 Kem đặc trị mụn KissA với các  loại thảo dược tự nhiên thích hợp cho mọi loại da, giúp điều trị các loại mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… kết hợp với các axit béo tự nhiên cho làn da mịn màng, nâng cao khả năng thẩm thấu và đàn hồi giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Duy trì sử dụng đều đặn giúp bạn có làn da trắng hồng không tỳ vết.

 Kem đặc trị mụn từ KissA Skincare giúp giữ ẩm tự nhiên & tái tạo làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh để ngăn chặn việc hình thành các nhân mụn trên da cũng như giảm thiểu các vết thâm do mụn tạo ra.

 Đồng thời Kem đặc trị mụn KissA giúp kiểm át nhờn , làm sạch lỗ chân lông, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả,  phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia uva và uvb, ô nhiễm hoặc vi khuẩn gây mụn lên cấu trúc da

Để có giá sỉ tốt nhất bạn trực tiếp nhé

Tên nhà cung cấp:
Hệ Thống Phân Phối Sỉ Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi