Thị Trường Sỉ
...

KEM LÀM MỜ NẾP NHĂN – FREEZEFRAME WITH INHIBOX giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM LÀM MỜ NẾP NHĂN – FREEZEFRAME WITH INHIBOX

2,250,000 ₫

Kem làm mờ nếp nhăn Freezeframe With Inhibox với công nghệ Peptide và Inhibox  giúp làm mờ nếp nhăn ở vùng khóe mắt và trán đem lại làn da săn chắc, tự nhiên.

INHIBOX – Kem làm mờ nếp nhăn

Theo chứng minh lâm sàng

Instant Botox @Alternative – Giải pháp thây thế Botox là một phương thức làm ổn định các nếp nhăn trên khuôn mặt một cách tức thời và giảm bớt nếp nhăn đáng kể sau quá trình sử dụng.

Giảm nếp nhăn quanh vùng mắt và trán

Freezeframe with Inhibox là dạng nguyên thủy của Instant Botox @Alternative, đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh Inhibox có tác dụng làm mờ những nếp nhăn dưới đuôi mắt và trên trán chỉ trong vòng 5 phút sau khi thoa Inhibox, có hiệu quả làm mờ những nếp nhăn nhìn thấy được đến 63% sau quá trình sử dụng trong vòng 28 ngày.

Giải pháp thay thế Botox, Inhibox đã trở thành sản phẩm bán chay nhất thế giới.

Các chuyên gia mỹ phẩm đã khám phá ra một hợp chất làm nếp nhăn ổn định sau khi thoa lên da mặt và đây là một sự đột phá chưa từng xảy ra trên thế giới. Kết quả cho thấy sự ổn định của nếp nhăn được giữ trong một thời gian vài giờ đồng hồ liền. Sự đột phá này đã tạo một làn sóng mạnh với kỹ nghệ mỹ phẩm và là một phương thức có hiệu quả ngay tức thì, có thể thay thế cho Botox trực tiếp chích vào da.

Cô đọng nếp nhăn vùng mắt và trên trán đến 8 giờ đồng hồ

Inhibox là một hợp chất tổ hợp có chọn lọc của Freeze-Frame, có hiệu quả tức thời chỉ sau khi sử dụng trong vài phút. Nó cho ta thấy những nếp nhăn, mô mỡ chung quanh vùng mắt và nếp nhăn trên trán được xóa mờ một cách diệu kỳ. Trên thực tế, các cuộc thực nghiệm lâm sàng cho thấy 100% nếp nhăn đã biến mất chỉ sau 5 phút.

Theo nghiên cứu chứng minh lâm sàng cho thấy thì là nếp nhăn được giảm bớt lâu dài với hiệu quả của công nghệ kép

Sản phẩm của Freezeframe Inhibox được chứng minh cho thấy hơn 63% nếp nhăn được xóa đi nếu sử dụng liên tục trong vòng 28 ngày, và bạn sẽ trông trẻ hơn nhiều với khoản thời gian ban đầu mà bạn sử dụng.

Hai hợp chất tẩy xóa nếp nhăn hiệu quả cao trong cùng một công thức

Tập hợp sức mạnh tinh túy của Peptide và hiệu quả tức thời của Inhibox được kết hợp lại với nhau để tạo nên một hợp chất có mực độ tối ưu, làm cho nếp nhăn trên khuôn mặt dần tan biến và chúng ta hoàn toàn có thể thấy được bằng mắt thường.

Hãy tưởng tượng xem nào! Sức mạnh làm giảm nếp nhăn cấp tính kết hợp với lợi ích tối ưu và lâu dài từ công nghệ tiên tiến, làm giảm sự căng thẳng trên khuôn mặt. Tất cả chỉ được thực hiện với một công thức đơn giản mà thôi. Làm cho bạn có cảm giác như chưa bao giờ già, mang lại sự hài lòng cho các quý bà mong muốn có được sự thỏa mãn tức thời.

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi