Thị Trường Sỉ
...

Kem làm sạch mụn Medi Acne Medi White giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem làm sạch mụn Medi Acne được điều chế từ thành phần 100% dược thảo tự nhiên. Sản phẩm giúp hỗ trợ trị mụn, ngăn ngừa thâm sẹo và dưỡng da sáng mịn tự nhiên.

Sở hữu một làn da lấm tấm mụn là cơn “ác mộng” của nhiều người. Mụn nhọt không những khiến bạn bị đau nhức mà còn tiềm ẩn nguy cơ bị thâm sẹo nếu không được điều trị đúng cách. Hiện nay, có khá nhiều cách trị mụn khác nhau. Tuy nhiên, nếu sánh với các liệu pháp thẩm mỹ tốn nhiều tiền thì dùng kem trị mụn được khách hàng ưa chuộng hơn cả.

Vậy trong các loại kem trị mụn nhọt đang có mặt trên thị trường hiện nay, loại nào tốt và phù hợp với làn da của bạn nhất! Medi White sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

 

GIỚI THIỆU KEM TRỊ MỤN TRỨNG CÁ MEDI ACNE

Medi Acne là một trong những dòng kem trị mụn “hot” của Mỹ phẩm Medi White. Về công dụng, sản phẩm này tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: kem trị mụn bọc, kháng viêm, dưỡng sáng da và ngăn ngừa mụn quay lại.

Nhờ thành phần chứa 100% dưỡng chất tự nhiên dịu nhẹ nên Medi Acne vô cùng an toàn với da. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp cho các bạn có làn da mụn bị tổn thương và nhạy cảm đấy!

 

THÀNH PHẦN KEM TRỊ MỤN THÂM MEDI ACNE

Chiết xuất củ cải đường

Thành phần Betaine Saliylate trong củ cải đường có công dụng diệt trừ vi khuẩn P.Acnes gây mụn. Song song đó, nó còn giúp làm mờ các vết thâm sạm và dưỡng trắng da tự nhiên. Đây cũng là dưỡng chất rất được ưa chuộng trong lĩnh vực mỹ phẩm. Chúng thường xuất hiện nhiều trong các loại kem trị mụn trứng cá, sữa rửa mặt trắng da…

Chiết xuất rau má

Nói đến kem trị mụn an toàn Medi Acne, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua dưỡng chất này. Chiết xuất rau má chứa nhiều Triterpenoida nên có tác dụng tái sinh tế bào da mới, làm lành tổn thương trên da.

Vitamin B3

Thành phần này “góp mặt” khá nhiều trong các loại kem trị mụn, trị sẹo rỗ. Công dụng chính của nó chính là cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng và thu nhỏ lỗ chân lông.

Chiết xuất cam thảo

Chiết xuất này được biết đến với công dụng làm mờ thâm sạm và dưỡng trắng da tự nhiên. Do đó, khi thoa kem Medi Acne các bạn sẽ nhận thấy những vùng da tối do mụn để lại sẽ mờ dần, sắc da tươi sáng hơn rất nhiều.

Chiết xuất nha đam

Có lẽ, trong các thành phần mỹ phẩm hiện nay, quen thuộc nhất phải kể đến nha đam. Thành phần này có tác dụng kháng khuẩn cực tốt nên chúng thường có trong các loại kem làm sạch mụn đầu đen, mụn trứng cá….

Ngoài ra, nha đam có đặc tính dịu nhẹ và dưỡng trắng da tự nhiên. Chính vì thế, nó có thể dùng được trên mọi loại da, kể cả làn da bị nhạy cảm hay da hư tổn, da mụn.

 

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA KEM MEDI ACNE

Ngay khi tác động lên da, các hoạt chất có trong kem làm sạch mụn Medi Acne sẽ giúp giảm các vết mụn sưng viêm. Tiếp đến, kem sẽ giúp làm khô nhân mụn và hạn chế mụn lây lan sang các khu vực xung quanh.

Khi nhân mụn đã khô và được đẩy ra ngoài, các thành phần trong kem sẽ nhanh chóng làm liền vết mụn lại. Đặc biệt, bên cạnh việc trị mụn thì kem Medi Acne còn giúp ức chế sản sinh hắc tố Melanin, ngăn ngừa sẹo mụn để lại.

Ngoài ra, các chiết xuất như: rau má, củ cải đường, vitamin B3… giúp dưỡng trắng da nhanh. Nhờ đó, kem Medi Acne cải thiện tone da đáng kể, da sáng mịn đều màu hơn.
 

 

CÔNG DỤNG CỦA KEM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ MEDI WHITE

Giảm sưng viêm và hạn chế mụn mọc thêm

Các nốt mụn sưng viêm gây đau đớn vô cùng. Nguy hiểm hơn, nếu không biết cách xử lý sẽ khiến mụn dễ bị nhiễm trùng. Nếu bạn đang lo lắng điều này thì càng có lý do để lựa chọn Medi Acne. Nhờ chứa thành phần dịu nhẹ và kháng khuẩn mạnh nên kem Medi Acne giúp giảm sưng nhanh chóng và hạn chế mụn mọc thêm.

Làm sạch mụn hiệu quả

Là kem làm sạch mụn hiệu quả thì đương nhiên công dụng chính của Medi Acne chính là trị mụn rồi. Bất kể bạn có đang bị mụn gì đi nữa, Medi Acne cũng giúp bạn “dọn dẹp” nhanh chóng và an toàn.

Hạn chế thâm sẹo mụn và làm trắng da

Trị mụn đã khó – Trị thâm sẹo còn khó hơn. Vậy nên khi quyết định mua kem trị mụn da mặt, các bạn nên ưu tiên các loại có thành phần như: cam thảo, lô hội, vitamin B3… Điều này sẽ giúp da hạn chế thâm sẹo và bước dưỡng da sau khi trị mụn cũng đơn giản hơn.

Ngăn ngừa mụn tái phát

Kem trị mụn dưỡng da Medi Acne giúp kiểm át tình trạng nhờn dầu trên da. Điều này sẽ giúp hạn chế vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn rất tốt.

 

CÁCH DÙNG KEM TRỊ MỤN TỐT NHẤT MEDI WHITE

BƯỚC 1 – Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Medi White. Với tính năng làm sạch chuyên sâu, tuýp sữa rửa mặt này sẽ giúp làm sạch cặn bẩn trên da và giúp da dễ hấp thụ kem trị mụn.

BƯỚC 2 – Lấy khăn lau khô mặt và thoa một lượng vừa đủ kem làm sạch mụn tốt nhất Medi Acne lên da. Đối với những nốt mụn sưng to, mụn bọc… Các bạn có thể chấm trực tiếp lên đầu mụn để nhân mụn nhanh khô.

BƯỚC 3 – Nếu thoa kem vào buổi sáng thì sau khi thoa, đợi chừng 5 – 10 phút rồi thoa thêm một lớp kem chống nắng Medi White. Dùng như vậy sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

LƯU Ý

Để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất, các bạn nên thoa kem từ 2 – 3 lần/ngày. Trung bình mỗi lần thoa kem nên giãn cách nhau chừng 3h/lần.

Nhìn chung, trị mụn nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó cách dùng đóng vai trò quan trọng. Hãy dùng đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Tên nhà cung cấp:
Bo Shop
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi