Thị Trường Sỉ
...

Kem làm sạch thâm mụn Medi Spotless Medi White giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem làm sạch thâm mụn Medi Spotless giúp làm mờ nhanh các vết thâm sẹo do mụn để lại. Sản phẩm có thành phần tự nhiên an toàn, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

 

Trị mụn đã khó, xóa mờ thâm mụn còn khó hơn. Tuy rằng thâm mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là nỗi ám ảnh của bất cứ ai sở hữu nó. Nếu như bạn không cố gắng loại bỏ chúng mà để tự nhiên thì sẽ rất lâu khỏi.

Vậy có loại kem trị thâm mụn nào tốt không nhỉ? Medi White sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho vấn đề “khó nhằn” này nhé!

GIỚI THIỆU KEM TRỊ THÂM MỤN MEDI SPOTLESS

Medi White là một trong những mỹ phẩm quen thuộc với phái đẹp Việt trong những năm qua. Bên cạnh dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da thì các loại kem trị mụn, trị thâm Medi White cũng được khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

Song song với việc giới thiệu sản phẩm kem trị mụn Medi Acne, Medi White còn nghiên cứu và phát triển thêm sản phẩm kem trị thâm mụn Medi Spotless. Đây là sản phẩm giúp làm mờ các vết thâm sau mụn và dưỡng sáng da. Nhờ có kết cấu mỏng nhẹ nên kem thấm nhanh, không gây bí bách da và không có tác dụng phụ.

 

THÀNH PHẦN KEM TRỊ THÂM MỤN MEDI SPOTLESS

100% thành phần kem Medi Spotless được điều chế từ dược liệu tự nhiên. Chính vì thế nên nó rất dịu nhẹ và lành tính với mọi loại da. Sản phẩm chính là lựa chọn hoàn hảo cho những làn da bị tổn thương do mụn.

Chiết xuất nha đam

Nha đam được mệnh danh là “thần dược làm đẹp tự nhiên” với công dụng kháng khuẩn và làm trắng da cực tốt. Dưỡng chất này xuất hiện trong nhiều loại mỹ phẩm như: kem trị mụn, kem làm trắng da…

Chiết xuất rau má

Nói đến các sản phẩm trị thâm mụn, đương nhiên không thể bỏ qua chiết xuất rau má rồi. Trong rau má có nhiều Triterpenoida giúp thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da.

Chiết xuất rễ cây dâu giấy

Giúp làm sáng và làm bật tone da. Thông thường các làn da bị mụn thường không đều màu. Dùng kem làm sạch thâm mụn hiệu quả Medi Spotless sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng.

Chiết xuất quả Oliu

Giúp làm lành các tổn thương trên da do thâm sẹo để lại. Song song đó, chiết xuất Oliu còn có khả năng dưỡng ẩm vượt trội và gia tăng khả năng bảo vệ da tự nhiên.

Vitamin E

Giúp cải thiện cấu trúc tế bào, gia tăng độ đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa da.

 

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA KEM MEDI SPOTLESS

Ngay sau khi tác động lên da, các hoạt chất trong kem Medi Spotless sẽ nhanh chóng hấp thụ vào da. Nhờ thành phần giàu chiết xuất nha đam và rau má, kem giúp làm mềm mô da và dưỡng sáng da từ sâu bên trong. Sau một thời gian sử dụng, các vết thâm mụn mờ dần và biến mất hoàn toàn trên gương mặt.

Bên cạnh khả năng làm mờ thâm mụn vượt trội, kem trị thâm mụn lâu năm Medi Spotless còn giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng trắng và ngừa mụn tái phát.

Bạn thấy đấy! Trị thâm mụn không khó như bạn tưởng. Nếu chọn được một tuýp kem đa năng hiệu quả như Medi Spotless thì mọi chuyện còn đơn giản hơn rất nhiều.

CÔNG DỤNG CỦA KEM LÀM SẠCH THÂM MỤN MEDI SPOTLESS

Làm mờ thâm mụn, sẹo rỗ

Kem Medi Spotless có kết cấu mỏng nhẹ nên dễ hấp thụ vào da. Các hoạt chất trong kem giúp tái cấu trúc tế bào và làm mờ dần các vết thâm sẹo trên da trước đó.

Làm mềm mô da, dưỡng ẩm bề mặt da

Các vết thâm trên da dễ bị bong và tạo cảm giác da khô sần, thiếu sức sống. Trong thành phần của Medi Spotless có khá nhiều chất dưỡng ẩm nên nó giúp làm mềm mô da và dưỡng ẩm da trên bề mặt. Dưỡng ẩm đúng cách cũng là yếu tố quan trọng giúp da nhanh phục hồi và duy trì vẻ tươi trẻ.

Ngừa mụn tái phát

Kem trị thâm mụn tốt nhất Medi Spotless giúp làm dịu da và ngăn ngừa tình trạng mụn quay lại. Để chăm sóc da tốt nhất, các bạn nên sử dụng trọn bộ Medi White để chăm sóc da hàng ngày. Đừng quên kết hợp thêm chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý nữa đấy!

Dưỡng sáng da tự  nhiên

Chiết xuất từ cây rễ dâu giấy và các loại Vitamin có trong Medi Spotless giúp ức chế quá trình tăng sinh Melanin, loại bỏ thâm sạm cực tốt. Đồng thời, các dưỡng chất này giúp kích thích tế bào da non phát triển, dưỡng sáng và duy trì vẻ mịn màng tự nhiên cho da.

CÁCH DÙNG KEM LÀM SẠCH THÂM MỤN TỐT NHẤT MEDI SPOTLESS

Bước 1 – Làm sạch da với sữa rửa mặt Medi White.

Bước 2 – Lau khô mặt và thoa một lượng vừa đủ kem trị thâm lên vùng da cần điều trị. Khi thoa, hãy massage nhẹ nhàng để kem hấp thụ hết vào da.

Bước 3 – Đợi khoảng 5 – 10 phút để kem thấm hết rồi thoa thêm một lớp kem chống nắng Medi White trước khi ra ngoài.

Lưu ý

Sử dụng kem tối thiểu 1 lần/ngày. Với các nốt thâm sần lâu năm, hãy chấm trực tiếp kem lên. Tốt nhất là nên thoa buổi tối để kem trị thâm mụn an toàn đạt hiệu quả cao.

Tên nhà cung cấp:
Bo Shop
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi