Thị Trường Sỉ
...

Kem Làm Trắng Da Trị Nám Mụn Arche Và Butaé THÁI LAN 46 giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem làm trắng da Arche Pearl Cream Thái Lan và mẫu mới là kem BUTAÉ biết đến là một sản phẩm làm trắng da hiệu quả, được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Các bạn có thể chọn mua 1 trong hai mẫu kem đều được vì công dụng của 2 loại đều như nhau chỉ do mẫu mã thay đổi theo khu vực bán.

*****Thành phần kem Arche và Butaé Pearl Cream Thái Lan Kem Arche Pearl Cream Thái Lan gồm các thành phần: Pearl bột, chất dưỡng ẩm, lanolin, dầu khoáng, CERESIN, hương liệu hoa, CI 47000, CI 26100, thực vật chiết, dầu cây trà, Cetyl , ALLANTOIN, sáp ong.

*** Công dụng của kem Arche và Butaé Pearl Cream Thái Lan ***Kem Arche và Butaé Pearl Cream Thái Lan có các công dụng như sau: - Giúp làm giảm mụn trứng cá, làm trắng sáng da và mịn da mặt. - Chất làm sáng UV giúp bảo vệ da khỏi các sắc tố độc hại và ánh nắng mặt trời, không bắt bụi mà mềm ẩm tự nhiên. - Kem Arche Pearl Cream Thái Lan có tính chất dữ ẩm nhưng không bị ướt da như những kem dưỡng da thông thường. - Kem Arche Thái còn có tác dụng chữa trị và chống nám, tàn nhang cho những phụ nữ mới sinh.

- Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Arche Pearl Cream làm kem nền khi trang điểm, dùng thay được cho các loại kem nền khác hoặc có thể chỉ đánh không 1 lớp kem Arche mà vẫn có được làn da cực kỳ tự nhiên. - Sản phẩm kem làm trắng da Arche và Butaé Pearl Cream Thái Lan mang lại cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên, không gây kích ứng da, dùng được cho mọi loại da mẫn cảm nhất, sử dụng được cho mọi lứa tuổi.

****Hướng dẫn sử dụng kem Arche và Butaé Pearl Cream Thái Lan Bạn rửa mặt sạch, sau đó thoa một ít kem Archer Pearl Cream lên mặt hoặc đến khu vực bị ảnh hưởng của làn da của bạn 2 lần / ngày. Bạn có thể sử dụng Arche Pearl Cream như là kem nền khi trang điểm. Nếu bôi kem Arche mỗi ngày trước khi đi ngủ và sáng hôm sau khi rửa mặt bạn sẽ thấy sự thay đổi trên làn da của mình, làn da sẽ trắng hơn, mịn màng hơn và đẹp vô cùng tự nhiên.

Tên nhà cung cấp:
MP Nguyễn Thanh
Địa chỉ:
TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi