Thị Trường Sỉ
...

Kem mắt BELLA LUCE 24K Gold Regeneration Eye Cream giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm thuộc dòng 24K Gold Generation của hãng Bella Luce, một tên tuổi mới mẻ từ Hàn Quốc nhưng đã tạo thiện cảm khá tốt với phái đẹp Việt. Theo thông tin từ hãng, kem có chứa cả thành phần vàng 24K nguyên chất, chứa nhiều chất dưỡng ẩm mang lại ánh nhìn trẻ trung sáng ngời cho đôi mắt, đồng thời cũng ngăn ngừa nếp nhăn, quầng thâm xuất hiện. Ngoài ra, kem còn chứa một số thành phần nổi bật như chiết xuất từ cây nhân sâm, cây đương quy, một số chiết xuất từ thực vật tự nhiên khác và cả AHA, “ngôi sao” trị thâm, chống lão hóa thường gặp trong các sản phẩm dưỡng da.
Cảm nhận thực tế sau khi dùng
Bella Luce 24K Gold Generation Eye Cream có thiết kế dạng tuýp nhựa mềm, dễ sử dụng với đầu tuýp siêu nhỏ, chỉ cần bóp nhẹ đã lấy được đủ kem. Thông thường, các loại kem mắt chỉ có dung tích từ 10ml – 20ml, trong khi Bella Luce 24K Gold Generation Eye Cream có dung tích lên đến 30ml, bạn có thể tha hồ sử dụng cả năm mà không sợ hết. Khi dùng, chỉ cần một lượng kem bằng nửa hạt đậu là đã đủ tán cho cả 2 vùng da quanh mắt, sau khi tán nên chú ý vỗ nhẹ các ngón tay lên vùng da mắt để kem được thấm nhanh hơn.
Bella Luce 24K Gold Generation Eye Cream có mùi hương nhẹ như không, chất kem đặc vừa phải bên cạnh đó là kết cấu rất nhẹ nhàng, không hề nhờn rít. Sau khi tán lên da, kem thẩm thấu nhanh và không gây ngứa, không kích ứng gì cả. Để thấy rõ hiệu quả, bạn cần sử dụng ít nhất 1 tháng vì sau thời gian này, kết quả sẽ thể hiện rõ rệt nhất, các quầng thâm và nếp nhăn ở đuôi mắt cũng mờ đi hẳn. Nhờ đó mà vùng da mắt không còn nặng nề mà trông đầy sức sống hơn.
Công cuộc chống lão hóa để duy trì nét đẹp trẻ trung chưa bao giờ quan trọng hơn bây giờ, nhất là đối với các cô nàng ở độ tuổi 25. Vì thế, bên cạnh các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cho da mặt, vùng mắt nhạy cảm là vị trí mà bạn không thể bỏ quên, và nếu bạn chưa sở hữu một sản phẩm kem mắt nào thì có thể xem xét Bella Luce 24K Gold Generation Eye Cream vào quá trình chăm sóc da của mình.

Tên nhà cung cấp:
FGC
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi