Thị Trường Sỉ
...

Kem nền AGC xanh BB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem nền AGC xanh BB cream (ANGRECI BLUE DIAMOND)

Si 45k 

Kem trắng KhôngTì Vết mang lại hiệu quả che phủ tức thì các vết thâm và khuyết điểm trên da, cho làn da trắng mịn, đều màu ngay với công thức che phủ ưu việt.

Dưỡng trắng và giảm thâm nám từ bên trong, đồng thời bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của môi trường và tia UVA & UVB với SPF30 PA++.

 Cung cấp độ ẩm, duy trì làn da mềm mại

KEM NỀN CC CREAM RUBY RED DIAMOND 505 CAO CẤ

Xuất xứ : Hàn Quốc

Trọng lượng: 50gr

Kế thừa công thức 3 in 1 của BB Cream gồm: kem lót + kem che khuyết điểm + kem nền trong cùng một sản phẩm, tuy nhiên trong CC Cream chứa nhiều vitamin E và C giúp điều chỉnh sắc tố da mạnh hơn với BB Cream, giúp sửa lại những lỗi sắc tố trên da mặt (thâm, nám, đỏ…) .

Kết cấu của CC Cream khá lỏng và nhẹ, gần như dạng mousse, để thấm vào da vì thế nó có độ che phủ tốt hơn BB cream, hơn nữa CC cream lại không chứa dầu nên hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta.

CC Cream được cho ra đời để không những làm sáng da hay bảo vệ da khỏi tia cực tím mà nó còn tăng cường tông màu của da sáng hơn trắng mịn hơn nhưng bạn vẫn không cảm thấy mặt dày, nặng nề hay dầu nhiều như những dòng make up thông thường .

Kem nền lót CC cream được thiết kế để bảo vệ da khỏi các tia UV có hại từ mặt trời với SPF 30 tương đồng với kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các đốm đen được gây ra bởi các tia UV.

Có mùi thơm của hoa và tinh dầu thơm , dễ chịu giống như mùi kem dưỡng da.

Chất kem lỏng nhẹ bạn có thể dùng cọ found, bông mút hay là dùng tay để bôi kem lên da đều được.

Đảm bảo các bạn sẽ thích ngay lần sử dụng đầu tiên.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi