Thị Trường Sỉ
...

Kem nền che khuyết điểm cao Dermacol Make-up Cover 30g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem nền Dermacol với lớp phủ cao che phủ hoàn hảo

Khối lượng:30 g

DERMACOL MAKE-UP

Dermacol Make-up là kem nềnxuất sắc với khả năng che khuyết điểm tuyệt đối vàtự nhiên cho toàn bộ khuôn mặt và cơ thể của bạn.Làn da của bạn sẽ được cân bằng và mềm mại và hoàn hảo đến đáng kinh ngạc.

Kem dùng được cho mọiloại da với chỉ chống nắngSPF 30

Dermacol là sản phẩm đầu tiên trên thế giới đạt tới mức độ tuyệt đối của che phủ hoàn hảo mọikhuyết điểm. Đượccác thử nghiệm lâm sàngở châu Âu chứng minh.

Kem Dermacollàmột vũ khí chống lại những khiếm khuyết da.DERMACOL MAKE-UPcung cấp hoàn hảongay cả trong các lớp mỏng và là khả năng che giấu tuyệt đốicho thâm dưới mắt, đốm tàn nhan, nám, đồi mồi, thâm mụnvà nhược điểm trên da

Kem nền Dermacolhoàn toàn che dấumụn thâm, sẹo thâm,sắc tố tối màu,vếtbầm tím phẫu thuật, hình xăm … Kem có thể được sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt hoặc cơ thể để điều chỉnh màu sắc, tối hoặc sáng tông màu da, và đảm bảo cân bằng lý tưởng.Nó được sử dụng rộng rãi như là một chuyên gia make-up cho ảnh,cho những dịp lễ hội.

Cân bằng độ ẩm, chống lại bã nhờn và tiết mồ hôi, không hại da và không gây mụn.

Ngay khi apply trên mặt sẽ mang lại lớp nền mịn màng hòa hảo và tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

Chọn màu đúng màu cho làn da của bạn.Nhẹ nhàng chạm vào make-up trên làn da của bạn với một trong hai ngón tay của bạn hoặc với một miếng mút tán kem,Áp dụng Make-up Dermacol Bìa dần dần bằng cách đầu tiên sử dụng một lượng nhỏ và sau đó thêm khi cần thiết cho đến khi tất cảvấn đề khuyết điểm củada được giải quyết.

Tên nhà cung cấp:
SHOPPING339ONLINE
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi