Thị Trường Sỉ
...

Kem nển đào 100k giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

𝗞𝗲𝗺 đ𝗮̀𝗼 𝗻𝗮̂𝗻𝗴 𝘁𝗼𝗻𝗲 𝗱𝗮 - 𝗣𝗲𝗮𝗰𝗵 𝗪𝗵𝗶𝗽𝗽𝗶𝗻𝗴 𝗧𝗼𝗻𝗲 𝗨𝗽 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺

Sale 100k 

Các chị em đều thấy là gái Hàn da họ cực thích luôn ý ạ. Vì họ không make nhiều make dày quá như Việt Nam mình đâu ạ. Em kem đào này đang cực kì hot bên đó luôn. Em nó có tác dụng giúp nâng tone da nhìn da rất tự nhiên. Và có thế làm kem lót trước bước kem nền hoặc cushion để bao vệ da bởi tác hại của lớp make up.

Dùng em nó thay cho kem nền luôn rồi phủ 1 lớp phấn phủ mỏng nhẹ là làn da trông cực kì đẹp như make up mà vẫn cực kì tự nhiên như không make up

Bên Hàn gái Hàn ai cũng dùng hết ý ạ. Đang sale nên chị em tranh thủ hốt nhanh về và trải nhiệm sẽ không hề thất vọng đâu ạ.

Kiềm dầu tốt và phù hợp với mọi loại da (kể cả da mụn và da dầu), không bị bắt nắng, không gây kích ứng (không làm khô da, nổi mụn hay gây bít lỗ chân lông...).

Ngoài ra các thành phần có trong kem đào Hàn Quốc này đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, vì thế Peach Whipping Tone-up mang mùi hương của quả đào cực kì hấp dẫn.

Lớp kem dễ thẩm thấu nhanh vào da và không gây bết dính, nhờn rít nhờ độ cấp ẩm cao và giúp cho da căng tràn sức sống.

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi