Thị Trường Sỉ
...
Hani Peni
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
10 theo dõi
26 liên hệ
100% phản hồi

Kem Phấn Nền CC Đa Chức Năng Vacci - CC CREAM SPF50+/PA+++ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
408.000₫
3 - 5 Hộp
378.000₫
6 - 8 Hộp
358.000₫
9 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hani Peni
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm130
Người theo dõi10
Lượt liên hệ26
Tỷ lệ phản hồi100%

Thay vì sử dụng những loại kem nền với độ dày gây bí da, năng nề cho khuôn mặt. Thì giờ đây đã có “CC Cream” của Vacci - giải pháp mới tối ưu mang đến cho bạn lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn đáp ứng độ che phủ hoàn hảo và hỗ trợ điều chỉnh sắc tố da mạnh mẽ hơn.

Kem Phấn Nền CC Đa Chức Năng Vacci - CC Cream SPF50+/PA+++ không chỉ mang lại lớp nền đẹp tự nhiên mà còn dưỡng da mềm mịn nhờ khả năng chống nắng với SPF50+/PA+++, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da đẹp từ trong ra ngoài.

Tên viết tắt của CC là cụm từ “color correction” hay “color control” nghĩa là “CC cream điều chỉnh màu da”, do đó sản phẩm này tập trung vào việc cải thiện sự đồng đều màu da. Kem Phấn Nền CC Đa Chức Năng Vacci - CC Cream SPF50+/PA+++  là sản phẩm kem trang điểm đa năng có tác dụng hiệu chỉnh tông màu da, cho làn da đều màu tự nhiên. Chứa những hạt phân tử siêu nhỏ được chiết xuất từ thiên nhiên, có khả năng giúp bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài, ngăn khói bụi ô nhiễm từ bên ngoài tác động vào da mà không gây kích ứng.

Ngoài ra, Kem Phấn Nền CC Đa Chức Năng Vacci - CC Cream SPF50+/PA+++ còn giúp chống nắng, bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại của ánh nắng gay gắt, chống tia UVA, UVB những tác nhân gây lão hóa, làm da cháy xạm.

Kết cấu kem dạng lỏng, thuận tiện cho việc tán đều và thấm nhanh trên da với độ che phủ tốt. Sản phẩm có khả năng kiểm át nhờn cực kì tốt, nên rất được nhiều người da dầu ưa dùng để trang điểm.

- Giá bán lẻ: 448k/ hộp

- Chỉ tiêu CLSP: không kích ứng da

- Hướng dẫn sử dụng:  

Bước 1: Lấy một lượng kem nhỏ chấm lên 4 điểm trên mặt (trán, cằm và hai bên má). Nhẹ tay tán đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Như vậy, phấn sẽ tập trung ở chính giữa mặt, nơi dễ trôi phấn nhất. Không nên đánh dày ở hai bên cánh mũi và khoé miệng, vì sẽ gây mốc trắng và làm gương mặt thiếu tự nhiên.

Bước 2: Bắt đầu từ mũi, lấy 1 ít kem nền ra mu bàn tay, dùng cọ chấm từng chút một khắp vùng mũi, di chuyển đến má và rìa của khuôn mặt, rồi lại di chuyển vào trung tâm. Lặp lại quá trình này cho cằm của bạn (từ giữa cằm sang 2 bên).

Bước 3: Sử dụng kem nền thừa trên cọ, chấm nhẹ dưới mắt, tập trung ở góc dưới phía trong mắt, nơi da bạn thâm nhất. Chấm nhẹ dưới mắt và trên mí mắt và xương mi (hay xương mày).

Bước 4: Lấy một chút kem nền, chấm từng đốm nhỏ trên trán và chân tóc. Toàn bộ khuôn mặt đã được phủ kín kem nền (ngoại trừ khu vực nhỏ xung quanh nếp nhăn khi cười). 

Bước 5: Tán đều kem nền vùng Xương quai hàm, chấm thật nhẹ kem nền tương đối thưa trên vùng xương hàm. Từ hàm dưới hướng lên phía trên để “kết nối” với kem nền trên khuôn mặt, và xuống phía dưới hơi mờ dần vào cổ.

Bước 6: Sau khi đã chấm đều kem nền trên khuôn mặt, đánh nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Điều này sẽ làm mờ khuyết điểm, loại bỏ kem dư thừa, giảm nguy cơ loang lỗ và giúp cho làn da mềm mịn tự nhiên. Di chuyển cọ đến dưới mắt và trên mí mắt, xung quanh chân tóc để pha trộn kem nền chặt chẽ xung quanh các khu vực này. Tiếp tục lướt cọ cho đến khi cảm thấy kem nền khô ráo hẳn

* Một số lưu ý khi tán kem nền CC:

  • Tán bằng tay đơn giản nhưng nếu bạn tán không đều thì lớp nền dễ bị lem nhem, chỗ có chỗ không
  • Tán bằng cọ thì mỏng nhưng che khuyết điểm không thực sự tốt
  • Tán bằng mút thì có độ dày hơn tán cọ và tốn kem hơn nhưng che phủ tốt. Tuy nhiên. tán kem nền bằng mút thường làm cho lớp trang điểm dày
  • Sau khi dùng kem lót, nên dùng kem che khuyết điểm trước khi đánh kem nền (vì nếu dùng kem che khuyết điểm sau đánh nền, sẽ dễ khiến phần da có khuyết điểm trở nên gồ ghề).
  • Cho kem ra mu bàn tay để dùng lên từng phần trên da mặt, không nên bôi kem nên toàn mặt rồi mới tán vì khi tán xong phần này thì kem ở phần kia đã khô, có thể dẫn đến việc tán kem không đều, lại tốn kem.
  • Chú ý tán lớp nền mỏng chứ không vì che khuyết điểm mà phải tán dày. Nếu muốn lớp nền mịn hơn, che phủ tốt hơn, hãy tiếp tục tán một lớp nền mới (thật mỏng) trên lớp nền cũ
  • Chú ý tán mút theo chiều vuông góc với khuôn mặt. Không dùng mút quết lên mặt vì như thế kem nền không thấm vào da và rất dễ trôi.
  • Tẩy trang vào mỗi cuối ngày, trước khi rửa mặt và thực hiện các dưỡng da ban đêm

- Hướng dẫn bảo quản:

 Tránh ánh nắng trực tiếp, để nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt đôi dưới 25 độ C. Để xa tầm tay trẻ em

- Định lượng:

 40 ml

- Xuất xứ :

 Hàn Quốc

- Số CB : 110121/19/CBMP-QLD

Tên nhà cung cấp:
Hani Peni
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi