Thị Trường Sỉ
...

KEM PHỤC HỒI VÙNG DA MẶT VÀ MẮT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Công dụng :

– Làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi để giảm các nếp nhăn, vết chân chim trên vùng da mắt và da mặt hiệu quả. – Đánh tan quầng thâm trên mắt, trả lại làn da vùng mắt trắng sáng rạng rỡ. – Giảm các túi mắt, bọng mỡ. – Dưỡng ẩm cho làn da quanh mắt và da mặt mềm mại và căng mịn. Cách dùng – Sử dụng Kem phục hồi làn da vùng mắt Dep tomorrow mỗi ngày sau khi da đã được làm sạch và thoa toner. Lấy một lượng nhỏ Kem phục hồi làn da mắt Dep tomorrow vừa đủ ra tay rồi thoa lên vùng xương mắt và bên dưới mắt và matxa nhẹ nhàng.

Chú ý : tránh để kem rơi v1ào mắt . – lấy một ít Kem Dep tomorrow đầu ngón tay. Chậm nhẹ nhàng một lớp mỏng quanh vùng bọng mắt hay vùng da nhăn không mong muốn các kẽ da, các nếp nhăn, vết chân chim, bị chảy xệ. Sau đó để Ageless khô và thấm tan đều vào da trong 2-3 phút sẽ làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của các nếp nhăn đang có trên gương mặt, cằm, cổ…, làm săn chắc, căng mượt các đường nhăn và nếp nhăn.

ĐẢM BẢO HIỆU QUẢ SAU 2 TUẦN SỬ DỤNG

Tên nhà cung cấp:
hải đào
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi