Thị Trường Sỉ
...

KEM ROSA UV/30 WHITENING giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công dụng của Kem Rosa UV 30:

Kem Rosa UV 30 thành phần có chất dưỡng da, vitamin bổ sung cho da và các chất diệt trùng đặc biệt tinh chất ngọc trai thiên nhiên giúp loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và các vết nám, tàn nhang đồng thời chữa trị các bệnh của da, giúp làn da trở nên mịn màng hồng hào và lưu thông khí huyết. Giúp trẻ hóa làn da.

Thông tin chi tiết sản phẩm Kem Rosa UV 30:

– Kem Rosa UV 30 là kem dưỡng da tốt và phù hợp nhất cho phụ nữ Á Đông sử dụng, kem Rosa UV 30 không những trị khỏi mụn đầu đen, mụn trứng cá, các vết thâm lâu ngày trên da mà còn xóa sạch các vết nám, tàn nhang.

– Kem Rosa còn sử dụng để chống nắng rất tốt và sử dụng như kem lót khi trang điểm. Ngoài ra nó còn giúp lưu thông mạch máu dưới da, giúp da trở nên hồng hào và trắng sáng rạng ngời.

Hướng dẫn sử dụng Kem Rosa UV 30:

– Rửa mặt sạch với nước ấm, thoa đều kem lên mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da. Thoa kem đều đặn ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sử dụng thường xuyên và đều đặn để mang lại kết quả tốt nhất.

– Sử dụng như kem lót khi trang điểm để ngăn sự phân hủy sắc tố đen do ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp gây nên và làm giảm sự lão hóa da.

– Sử dụng để chống nắng khi đi ra ngoài đường. Kem Rosa UV 30 ngăn tia cực tím cực kỳ hiệu quả.

Bảo quản kem Rosa UV 30: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp

Trọng lượng kem: 15 gram

Tên nhà cung cấp:
SỈ VIP THIÊN THANH
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi