Thị Trường Sỉ
...

Kem sâm Hàn Quốc 140k giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

⁣⁣Kem Sâm Hàn Quốc My Gold Korea Red Ginseng White Cream

Si 140k 

Hãng sản xuất: Samsung

Quốc Gia : Hàn quốc

Các thành phần trong kem đều chiết xuất từ thành phần tự nhiên như dầu dừa, trà xanh, đậu nành , dâu tầm, lá salvia hoặc hoa chamomilla, đặt biết là nhân sâm. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất và vitamin như vitamin e, b1, vitamin c … Sản phẩm được kiểm định và độ an toàn cho da trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tự động theo dây chuyền khép kín và hiện đại của samsung. Nên sản phẩm đồng đều, ít lỗi và được kiểm tra sau cùng trước khi đưa ra thị trường.(*)

Nhân sâm giúp làm mịn , trắng da an toàn và hiệu quả, ngoài ra kem sâm hàn quốc còn dưỡng ẩm rất tốt, giúp làn da khô mịn và khỏe hơn và cân bằng dầu nhờn trên da. Chức năng chính của kem là dưỡng trắng da tự nhiên, giàm nhờn , khô da, chống lão hóa , xe khít và mịn da, giảm các vết thâm, nám, làm đều màu da. Điểm vượt trội của kem sâm my gold ginseng với các loại kem khác là bổ sung tinh chất nhân sâm, một dược liệu quý vô giá cho làn da(*)

Cách sử dụng:

Rửa thật sạch mặt bằng nước. Sau đó lau khô, rồi lấy một lượng vừa đủ không quá dày, thoa lên vùng tráng, hai bên má rồi tan đều ra khuôn mặt. Ngủ qua đêm , sáng dậy rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý , phải để kem tối thiểu ba mươi phút rồi mới rửa lại với nước. Thời gian trên 30 phút giúp kem đủ thẩm thấu đều vào da, giúp tác dụng hiệu quả cao.

Tên nhà cung cấp:
Hàng Nội Địa Trung Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi