Thị Trường Sỉ
...
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
293 theo dõi
2.028 liên hệ
56% phản hồi

Kem SULWHASOO chống oxy hoá giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
49.000₫
144 - 499 Hộp
47.000₫
500 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 144 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm630
Người theo dõi293
Lượt liên hệ2.028
Tỷ lệ phản hồi56%
Bloomstay Vitalizing Cream chứa sức mạnh chống oxy hóa từ Hoa Mai Mơ cùng hợp chất năm loại quả và hạt, quả Yuzu, cam đắng Hardy giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài cũng như các dấu hiệu lão hóa da sớm.
Sức mạnh chống oxy hóa từ Hoa Mai Mơ giúp thanh lọc làn da trong trẻo và tinh khiếtSức mạnh chống oxy hóa được tìm thấy từ búp của Hoa Mai Mơ giúp bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Sức mạnh chống oxy hóa từ Hoa Mai Mơ cùng hợp chất năm loại quả và hạt, quả Yuzu, cam đắng Hardy giúp làn da trong trẻo săn chắc hơnBloomstay Vitalizing Cream với các thành phần từ năm loại quả và hạt giúp cải thiện độ săn chắc cho da kết hợp cùng quả Yuzu và cam đắng Hardy cung cấp ẩm và độ đàn hồi cho da.

Kết cấu mềm mại cho vẻ ngoài mịn màng săn chắcKết cấu mềm mại và đàn hồi của Bloomstay Vitalizing Cream tạo sự thoải mái cho làn da, mang lại cảm giác mịn màng và săn chắc.
Tên nhà cung cấp:
Tiến Trần
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi