Thị Trường Sỉ
...

KEM TAN MỠ BỤNG Flourish giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM TAN MỠ BỤNG Flourish gừng, ớt, vitaminE.

Dùng được cho cả Nam và Nữ.

Xuất Xứ : Thái Lan Dung tích : 500 ml Kem tan mỡ bụng Flourish 500ml có tác dụng sẽ đốt cháy mỡ của bạn bằng cách thẩm thấu nhanh, đốt cháy các mô mỡ cứng đầu nhất . Sau 1 tuần bạn có thể giảm cân số cân giảm chính là lượng mỡ của bạn bị đốt cháy vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm giảm cân, giảm mỡ mà không ảnh hưởng tới sức khỏe...

Kem thoa giúp làm tan mỡ bụng Flourish giúp bổ sung các hoạt chất làm tiêu mỡ mạnh có khả năng xâm nhập sâu vào da, chủ động tạo ra nội nhiệt trong cơ thể và đốt cháy các mô mỡ dư thừa, tổ chức lại cấu trúc da, giúp giảm béo nhanh chóng, lâu dài và hiệu quả ở bụng giúp mang lại một làn săn chắc, căng mịn và vòng eo thon gọn, khỏe mạnh. Hãy thử phương pháp đánh tan mỡ từ kem tan mỡ bụng Flourish.

Dễ sử dụng, không tốn thời gian công sức và vô cùng tiện lợi, Kem tan mỡ bụng Flourish giúp chị em phụ nữ tự tin diện những bộ đồ khoe đường cong cơ thể.

Với kem tan mỡ bụng Flourish 500ml, bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. Chỉ cần mua và làm theo các bước hướng dẫn sử dụng cho một tuýp kem, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được độ thon gọn, săn chắc cần thiết.

Thành phần: Được chiết xuất từ tinh chất ớt, gừng và vitamin E, là những thành phần từ thiên nhiên hoàn toàn không gây kích ứng da hay có hại cho sức khỏe. Kem tan mỡ bụng Flourish được chiết xuất từ tinh chất ớt, gừng và vitamin E thiên nhiên Công dụng - Đánh tan mỡ hiệu quả .

- Mỡ thừa sẽ tan hết da trắng và căng mịn

- Làm săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi

- Đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng, thon thả.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng một lượng vừa phải khoảng 3 - 4 ml,bôi gel ra vùng cần giảm mỡ xoa đều trong vòng 3 phút, một ngày làm từ 1-2 lần vào buổi sáng, tối. Xoa bóp hàng ngày và đều đặn những nơi bạn cần giảm mỡ. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng sau 10 đến 20 phút, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng.

- Dùng kem xoa đều theo chiều mũi tên, chuyển động tròn và hướng dần lên trên. Dùng hai tay vừa xoa vừa vuốt để kem thấm vào da đồng thời tăng cường lưu thông máu giúp cơ thể “đốt cháy” nhiều năng lượng hơn

- Vùng đùi: Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng xả bớt mỡ. Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, là khi các lỗ chân lông nở to, lau khô và thoa kem lúc này giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.

- Vùng hông:

+ Không dùng cho những người nhạy cảm với các thành phần của sản phẩm.

+ Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.

+ Không thoa quá dày, tránh gây kích ứng da.

+ Trong một số trường hợp, nếu bị dị ứng hoặc bỏng rát, rửa ngay với nước sạch và ngưng sử dụng.

- Cổ tay, cánh tay

Lưu ý: Khách tỉnh vui lòng chuyển khoản trước khi giao hàng.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty T&D
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi