Thị Trường Sỉ
...

Kem tan mỡ và săn chắc cơ slimming firming scrub giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Do nhịp ng hiện đại với những công việc bộn bề và nhiều lo toan khiến chị em phụ nữ không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân cũng như để vận động, khiến cơ thể dễ bị tích trữ năng lượng và tích mỡ.

Lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể còn là hậu quả của chế độ dinh dưỡng không lành mạnh ăn nhiều đồ chiên rán, chất béo, ít rau quả và chất xơ, uống không đủ nước với nhu cầu của cơ thể.

Không những thế, sự thay đổi nội tiết tố nữ là yếu tố quyết định tỷ lệ tích mỡ dưới da ở phụ nữ cao hơn hẳn nam giới, đặc biệt là trong những giai đoạn thường có rối loạn nội tiết như tuổi dậy thì, lúc có thai, thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh và những tháng đầu mới dùng thuốc tránh thai. Những nội tiết tố này không chỉ kiểm át sự cung cấp máu và chất dinh dưỡng cho da, mức độ giữ nước trong cơ thể, mà còn gây thay đổi cấu trúc mô mỡ và mô liên kết dưới da. Do đó, sự thay đổi nội tiết cũng là nguyên nhân khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân ở phụ nữ.

Kem Tan Mỡ Và Săn Chắc Cơ Slimming Firming Scrub chứa công thức đặc biệt có chuyên sâu caffein và carnitine giúp loại bỏ chất béo cục bộ, tăng đàn hồi và phục hồi da. Với các hạt tự nhiên loại bỏ da chết từ cơ thể của bạn và cung cấp cho bạn một làn da mịn màng, tươi mới. Các loại dầu đặc biệt nuôi dưỡng da, giúp bảo vệ sự mềm mượt trong suốt thời gian dài.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều lên vùng da cần cải thiện. Massage theo chuyển động tròn khoảng 10 phút bằng lòng bàn tay và ngón tay. Sau khi da đã hấp thụ hết Gel, rửa sạch nhẹ nhàng. Trong quá trình này, các hoạt chất thâm vào da của bạn và cơ thể, dễ dàng đạt được thân hình lý tưởng.

 

THÀNH PHẦN

 

Caffein: là chất sinh nhiệt rất tốt, chất kích thích trao đổi chất và huy động mỡ trong cơ thể để sử dụng làm năng lượng. Caffeine kích thích hệ thần kinh bằng cách gởi trực tiếp các tín hiệu đến các mô mỡ, để từ đó thực hiện quá trình đốt mỡ thừa. Ngoài ra, caffeine còn làm tăng lưu lượng máu có chứa hoocmon epinephrine còn là adrenaline. Hormone này theo máu đến các mô mỡ và phá vỡ chất béo, sau đó giải phóng chúng vào trong máu. Đây chính là cách caffeine giúp huy động chất béo từ các mô mỡ, và cơ thể có thể sử dụng chúng như các axit béo tự do trong máu.

Carnitine: Carnitine là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa năng lượng cơ thể. Nó còn được là vitamin BT.



Carnitine giúp vận chuyển các acid béo vào trong nhà máy năng lượng của tế bào.Chỉ tại nơi đây, các acid béo mới được chuyển hóa và tạo ra năng lượng giúp cho cơ thể hoạt động. Carnitine rất quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Nếu không có Carnitine, các acid béo không thể đến được nơi sản năng lượng, khi đó, cơ thể sẽ bị thiếu năng lượng, còn chất béo thì trở nên thừa và tích tụ lại.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi