Thị Trường Sỉ
...

KEM TẠO KHỐI BB STICK giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem Nền Dạng Thỏi BB STICK SPF 43 PA+++  chứa đựng công dụng đa năng đặc tính ưu việt vượt trội. Cho bạn sự tự tin nổi bật khi ra đường. Giờ đây nám, tàn nhang, đồi mồi, da không đều màu,... không còn là rào cản khiến bạn không thể tỏa sáng được nữa.

- Độ che khuyết điểm: Kem nền BB Stick ở dạng thỏi 2 đầu tiện lợi tích hợp cọ trang điểm cho lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên trên da, độ che phủ cao cho lớp nền che khuyết điểm, không chảy, không gây cảm giác bết dính trên bề mặt da bạn, cho bạn làn da tự nhiên nhất.

- Độ chống nắng SPF 43 PA ++: Với khả năng chống nắng lên đến 7 giờ và chống lại tia cực tím. BB Stick giúp bảo vệ da, tạo hàng rào che phủ mịn màng mà không gây bết dính, mang lại cảm giác thật nhẹ nhàng, tự nhiên khi trang điểm.

- Càng dùng càng đẹp da: Với các thành phần chiết suất thiên nhiên không hóa mỹ phẩm cộng với thành phần dưỡng da nhiều gấp nhiều lần thông thường, đây là công thức dưỡng da của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc kết hợp dưỡng ẩm sâu Hydrolyzed Hyaluronic Acid và các chiết xuất từ lá, quả tự nhiên vùng bắc Âu. Hyaluronic acid giúp cấp ẩm tự nhiên cho da, hạn chế tiết dầu, kiểm át và điều tiết tuyến dầu đồng thời làm đầy các nếp nhăn nông trên da. Tego Pep4 - 1 loại collagen Peptide giúp làm trắng da, ngăn chặn sắc tố đen hình thành trên da và bổ sung collagen giúp làm giảm lão hoá. Bên cạnh đó, chiết xuất hương nhu và cây kế sữa làm cân bằng da, làm giảm các vết thâm đỏ, và giảm kích ứng da giúp cho làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.
 
- Kiềm dầu, chống thấm nước: kem nền BB Stick khắc phục những nhược điểm đổ dầu, chảy phấn, giúp da mặt bạn khô thoáng suốt cả ngày đồng thời giúp cho lớp kem nền giữ được lâu hơn, không bị xuống tone khi sử dụng.

- Thiết kế sang chảnh, tiện lợi: kem nền BB Stick dạng thỏi được thiết kế 2 đầu, tích hợp cọ trang điểm rất tiện lợi cho bạn khi mang theo đi làm, đi chơi, đi du lịch… đặc biệt vỏ hộp được thiết kế cứng cáp, sang chảnh rất phù hợp khi bạn làm quà tặng người thân và bạn bè.

- 2 tone màu cho bạn lựa chọn: tone #21 - Bright As The Sun dành cho da sáng, tone #22 - Natural Pink White: dành cho da tối màu hơn.
 

Tên nhà cung cấp:
Lkthienphat308
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi