Thị Trường Sỉ
...

Kem tẩy lông VNTIS Beauty (tặng kèm serum ngừa lông) giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Thành phần: 

- Purified water (Nước tinh khiết)

- Sodium EDTA

- Glycerin

- Parafin oil

- Cetyl Alcohol

- Vitamin E

- Cyclopentasiloxane

- Thyoglycolic Acid

- Acrylates Copolymer

- Aloe Vera Extract (Chiết xuất Lô Hội)

- Piper betle leaf extract (Bột lá Trầu Không)

- Phenoxyethanol

- Fragrance (Hương liệu)

2. Công dụng: Dùng tẩy lông, Giúp làm mờ và rụng lông, dưỡng ẩm và dưỡng sáng da

3. Cơ chế tác động:

Sản phẩm có chứa các hoạt chất từ tự nhiên:

- Lá Trầu không (Piper Betle L): ngoài tính năng làm rụng lông, Các tinh chất chiết suất từ lá trầu không có thể ức chế 1 số những loại vi khuẩn nên lá trầu không có nhưng tính năng tuyệt vời trong việc giúp điều trị viêm, ngăn ngừa tình trạng bị viêm nang long, viêm da sau tẩy lông đây là khác biệt lớn với việc đi triệt bằng laser với nguy cơ bị bỏng rát, và dị ứng, viêm nang long sau triệt .

- Tinh chất Lô Hội chứa rất nhiều vitamin như B1, B2, B3, B6. Ngoài ra còn có Vitamin C, E. Các loại vitamin này góp phần tạo nên tính đắng cho nhựa lô hội đồng thời có khả năng chữa các bệnh ngoài da hiệu quả. 

Vitamin C và E giúp dưỡng da căng mọng, ngậm nước, dưỡng sáng da và giảm thâm. Các dạng vitamin B giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về thần kinh, dạ dày, đau xương khớp, tiêu hóa, tim mạch, cải thiện tốc độ chuyển hóa trong cơ thể.

Ngoài 12 loại vitamin được tìm thấy, lô hội còn chứa khoảng 20 loại axit amin, các khoáng chất và enzym có lợi cho sức khỏe như Beta caroten giúp loại bỏ sạch các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan trong cơ thể: Leucine, Proline, Methionine, Threonine và chất đường đa Polysaccharide giúp giảm cholesterol, các chất béo và điều hòa lượng đường. Ngoài ra, chất này còn có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ hình thành các khối u, tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Nhựa lô hội chứa lượng lớn các dưỡng chất và khả năng ngậm nước, cấp ẩm cao nên được ứng dụng rất nhiều trong điều trị các bệnh ngoài da, làm đẹp. Nhựa cây lô hội có khả năng kích thích làm liền, tái tạo da giúp vết thương mau lành nên thích hợp để chữa các bệnh chàm, tổ đỉa, mụn nước, khô rát, mẩn ngứa… Các chất keo này còn kích thích tạo tế bào mới trong nội tạng, tái tạo để thay thế cho tế bào lão hóa nên có khả năng điều trị bệnh dạ dày, tiêu hóa.

- Vitamin E: vitamin E trong thành phần kem tẩy lông có tác dụng chống viêm, làm mềm da và khiến cho làn da trở nên mềm mại và mịn màng.

- Lô hội và Vitamin E đều là những thành phần đầu bảng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da, giúp trẻ hoá da, làm da mềm mại và tươi sáng.

- Sử dụng kèm Serum ngừa lông VNTIS Beauty đều đặn sau tẩy lông sẽ cho kết quả triệt lông như ý tại mọi vùng da trên cơ thể một cách an toàn và tiết kiệm nhất.

4. Cách sử dụng: Lấy 1 lượng kem đủ ngập phần lông, bôi trực tiếp lên vùng lông cần tẩy, massage cho thấm đợi 5-7 phút, dùng khăn ướt lau sạch.

Nên dùng kết hợp cùng serum ngừa mọc lông.

5. Quy cách: Lọ 100ml

6. Số công bố: 8051/20/CBMP- HN

7. Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

8. Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNTIS VIỆT NAM




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
VNTIS GROUP
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi