Thị Trường Sỉ
...

Kem trang điểm toàn thân Medi White Body Makeup Medi White giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem trang điểm toàn thân Medi White Body Makeup giúp che mờ mọi khuyết điểm trên body. Sản phẩm tạo lớp nền tự nhiên, không trắng ảo và hiệu quả sáng mịn ngay tức thì.

Nhắc đến kem trang điểm đẹp, đa phần chúng ta đều nghĩ đến các sản phẩm makeup da mặt. Tuy nhiên, trong một vài năm gần đây các sản phẩm trang điểm ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Không chỉ dành cho da mặt, sản phẩm makeup còn được sử dụng cho da body với nhiều tính năng vượt trội.

Nếu bạn đã nghe đến dòng sản phẩm này và đang có ý định “tậu” ngay cho mình một tuýp để dùng – Kem trang điểm body Medi White chính là giải pháp giúp bạn “thay da đổi thịt” trong nháy mắt.

Khám phá xem điều gì ẩn chứa trong tuýp kem Medi White mà khiến nhiều nàng mê tít nhé!

THÀNH PHẦN KEM TRANG ĐIỂM BODY MEDI WHITE

Boron Nitride

Nổi bật với công dụng cải thiện kết cấu và tạo độ mềm mại cho sản phẩm. Thành phần này có khả năng che mờ khuyết điểm cực tốt nên được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm trang điểm.

Rễ cây dâu giấy

Có tác dụng dưỡng và cải thiện sắc tố da. Nhờ chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên kem trang điểm dưỡng ẩm Medi White đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng thường xuyên.

Kẽm Oxit ZnO

Công dụng chính của thành phần này chính là giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Và một số thành phần an toàn với da như: Vitamin B3, chiết xuất từ cây Bearberry…

 

CƠ CHẾ TÁC DỤNG KEM TRANG ĐIỂM MEDI WHITE BODY MAKEUP

Ngay sau khi tác động lên da, kem trang điểm hàng ngày Medi White với các hạt siêu phân tử nhanh chóng tệp vào da, làm sáng da ngay tức thì. Chất kem mịn màng không gây tình trạng khô mốc, lộ vân… Dù trang điểm body nhưng vẫn tạo cảm giác tự nhiên như da mộc.

Thêm nữa, kem trang điểm toàn thân Medi White còn giàu tính dưỡng nên các bạn hoàn toàn yên tâm vì da không bị ảnh hưởng xấu từ việc makeup. Ngoài ra, tính năng chống nắng cũng giúp bảo vệ da và duy trì lớp makeup lâu dài hơn.

CÔNG DỤNG KEM TRANG ĐIỂM DƯỠNG DA MEDI WHITE

Makeup da nhẹ nhàng tự nhiên

Ngay sau khi tiếp xúc với bề mặt da, những hoạt chất siêu phân tử trong kem Medi White sẽ nhanh chóng “phủ kín” mọi khuyết điểm trên da. Với lớp nền hoàn hảo mỏng tan như “lụa”, da sáng mịn đều màu và tự nhiên như da thật.

Hạn chế những tác hại cho da khi trang điểm

Một trong những mặt trái của việc makeup chính là tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da. Tuy nhiên, khi chọn mua Medi White thì các bạn không cần lo lắng quá về điều này.

Tất cả các thành phần trong kem trang điểm Body Makeup đều lành tính và dịu nhẹ với làn da. Bạn có thể sử dụng hàng ngày và hoàn toàn an tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Nuôi dưỡng và chăm sóc da mềm mịn

Ứng dụng công nghệ dưỡng ẩm vượt trội, kem trang điểm dưỡng da hàng ngày Medi White không tạo cảm nặng nề. Tuýp kem nhỏ xinh này còn giúp dưỡng da trắng mịn từ bên trong, không gây trắng ảo như các sản phẩm khác.

Bảo vệ da khỏi tia tử ngoại và giảm nguy cơ bị lão hóa sớm

Thành phần ZnO trong kem Medi White phát huy tác dụng chống nắng tối đa, ngăn cản tia UV gây hại và bảo vệ da hiệu quả khi sử dụng.

 

CÁCH DÙNG KEM TRANG ĐIỂM TOÀN THÂN MEDI WHITE

BƯỚC 1 – Làm sạch da toàn thân bằng sữa tắm Medi White. Sản phẩm sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, nhờn dầu… giúp da thông thoáng dễ hấp thụ dưỡng chất.

BƯỚC 2 – Lau khô da và lấy một lượng kem vừa đủ để thoa lên vùng da cần trang điểm. Nhẹ nhàng massage để kem thẩm thấu sâu vào da.

LƯU Ý

- Dùng kem trang điểm dưỡng da chống nắng đúng cách là dùng ngón trỏ lấy kem và chấm nốt bằng hạt đậu lên da. Tiếp đến dùng các đầu ngón tay tán đều và massage nhẹ để tạo lớp kem mịn phủ trên da.

- Thoa một lớp hay nhiều lớp đều được. Thoa càng nhiều lớp thì độ trắng sáng của da càng cao.

- Trong quá trình sử dụng Kem trang điểm trắng da toàn thân Medi White, người dùng nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu để bảo vệ làn da hiệu quả.

- Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời 10 phút, từ 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Đồng thời, cũng nên thoa kem vào buổi tối khi cần trang điểm để có làn da trắng mịn hoàn hảo.

Tên nhà cung cấp:
Bo Shop
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi