Thị Trường Sỉ
...

KEM TRẮNG RĂNG AP24 giá sỉ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

AP24 - tuýp kem trắng răng đơn giản từ hình thức đến tên gọi. Nhưng những điều nó làm được thì ko hề giản đơn! Chẳng cần 1 tên gọi gì mỹ miều, đơn giản nó mang tên công thức thức độc quyền tạo nên nó.

VẬY AP24 LÀ GÌ?

AP24 là công thức bảo vệ răng đặc biệt được nghiên cứu và phát minh ra từ 75 chuyên gia nổi tiếng của Nuskin nhằm giải quyết vấn đề nan giải về răng miệng của tất cả mọi người hiện nay. Anti-Plaque 24 là tên gọi đầy đủ của công thức này, có nghĩa là chống mảng bám trong suốt 24 giờ. Đó là lớp nhũ tương đã được cấp bằng sáng chế của y khoa có trọng lượng phân tử cao và các bề mặt hoạt tính, giúp giảm tích lũy các mảng bám trong răng một cách rõ rệt, dạng chuỗi mắt xích dài bao bọc răng và giữ răng luôn được chắc khỏe.

KEM TRẮNG RĂNG AP24 CÓ NHỮNG THÀNH PHẦN NÀO?

Như chúng ta đã biết, công nghệ AP24 là công nghệ độc quyền của Nuskin. Điều đó cũng đồng nghĩa là những thành phần chứa trong kem đánh răng AP24 Nuskin sẽ không giống như các loại kem đánh răng thông thường.

Đa số các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất hóa học gây hại cho răng.
Thành phần chính là Hidrat Silic và Alumina. Với Hidrat Silic tự nhiên là chất loại bỏ mảng bám một cách an toàn sau khi đánh răng nhưng không ảnh hưởng đến men răng. Và Alumina hay còn gọi là Nhôm Oxit được sử dụng trong AP24 với tác dụng chống mảng bám rất tốt, giúp răng trắng sáng cả ngày.

Ngoài ra, còn có các thành phần phụ như:

Chất làm ngọt Sorbitol: không bị chuyển hóa bởi vi khuẩn đường miệng phân hủy đường và tinh bột để giải phóng axit có thể dẫn đến sâu răng hoặc mài mòn men răng, mà nó còn có lợi ích là chống sâu răng. Nên khi dùng AP24 có thể bạn thấy hơi ngọt. Nhưng hãy yên tâm, đó không phải là đường và không hề gây sâu răng đâu nhé!!!

Aroma: hợp chất tạo mùi thơm không gây khó chịu khi dùng sản phẩm, có thể tìm thấy trong hương vani ở kem đánh răng AP24 Nuskin . Mẹ bầu thường hay buồn nôn khi đánh răng nhưng dùng AP24 thì không cảm thấy khó chịu nữa vì mùi hương cực kỳ dễ chịu.

Sodium Monoflourophotsphate: có công dụng là chất chống oxi hóa và bảo vệ men răng khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh.

Hiểu sơ qua như vậy về kdr AP 24 rồi, bạn có nghĩ nên rinh lấy 1 tuýp về dùng thử ko??

☇☇ Sợ dùng rồi lại nghiện

AP24 Công nghệ độc quyền giúp làm trắng răng và chống mảng bám ngay sau 7 ngày đầu tiên !

Lên tông răng trắng siêu nhanh

Dùng khô không súc miệng trước và không nhúng nước trước khi chải răng

Không dùng bàn chải mềm. Dùng loại có độ cứng vừa phải chải răng trong vòng 2 phút

Giá lẻ chỉ 343.000 đồng / tuýp 110gr, và phân phối




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
giselenguyen
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi