Thị Trường Sỉ
...

Kem trắng toàn thân Medi White Body Medi White giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem trắng da toàn thân Medi White Body giúp dưỡng trắng da toàn thân và ngăn ngừa lão hóa da sớm. Thành phần kem chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên nên an toàn với mọi loại da.

Sinh ra ở một quốc gia có khí hậu nhiệt đới, nhiều chị em cảm thấy “thiệt thòi” vì làn da dễ bắt nắng và đen sạm. Nếu bạn bẩm sinh đã có làn da nâu không đều màu thì cũng đừng buồn rầu nhé! Chỉ cần chọn mua kem dưỡng trắng da toàn thân Medi White Body và sử dụng mỗi ngày – Tin tôi đi, da sạm đến đâu cũng “bật tone” trắng sáng đấy!

GIỚI THIỆU KEM DƯỠNG THỂ MEDI WHITE BODY

Kem dưỡng da toàn thân Medi White Body là một trong những sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Medi White. Sản phẩm này có thành phần 100% tự nhiên, giàu chất dưỡng ẩm nên giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

Đặc biệt, kết cấu kem mỏng mịn nên Medi White Body có khả năng thấm nhanh bất ngờ. Nhờ đó, bề mặt da không bị bết dính và không gây nhờn rít khó chịu. Để tăng hiệu quả dưỡng trắng, bạn có thể kết hợp dùng với kem tắm trắng Medi White Bath. Trọn bộ dưỡng thể này có giá thành phải chăng, giúp bạn làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

 

THÀNH PHẦN KEM TRẮNG DA BODY MEDI WHITE

Rễ cây dâu giấy

Giúp làm mờ thâm sạm và dưỡng trắng da tự nhiên. Thành phần này có đặc tính ức chế sản sinh Melanin nên giúp làm chậm quá trình lão hóa sớm. Do đó, chúng được sử dụng rất nhiều trong các loại kem trị nám, kem dưỡng thể, kem chống lão hóa…

Tinh chất Bearberry

Dưỡng chất này có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Nhờ đó nó giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu và hiệu chỉnh sắc tố da. Bearberry dần trở thành thành phần được yêu thích nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Tinh chất rau má

Được biết đến với công dụng phục hồi da hư tổn và dưỡng da săn mịn. Rau má được đánh giá là lành tính và an toàn. Nó phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm vẫn dùng được.

Chiết xuất nha đam

Nếu bạn là người có hứng thú tìm hiểu về mỹ phẩm, cam đoan đã quá “quen mặt” với nha đam rồi. Công dụng chính của nó là “bào” đi lớp da chết bên ngoài. Đồng thời, nó cũng giúp kích thích sản sinh tế bào mới và dưỡng da sáng khỏe mịn màng.

Một số thành phần dưỡng chất tốt cho da như: chiết xuất Comfrey, Cam thảo trắng, chiết xuất Oliu, Vaseline, Vitamin B3, Vitamin E…

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA KEM TRẮNG DA TOÀN THÂN MEDI WHITE BODY

Ngay sau khi tiếp xúc với bề mặt da, các hoạt chất có trong kem Medi White sẽ nhanh chóng hấp thụ vào da, làm mềm bề mặt và dưỡng ẩm da từ sâu bên trong.

Với thành phần chứa nhiều chất chống osxy hóa, kem dưỡng Medi White giúp làm sáng da và ngừa lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng da toàn thân Medi White còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia cực tím. Với khả năng ức chế sản sinh Melanin, Medi White giúp dưỡng trắng da và duy trì độ trắng sáng lâu dài.

 

CÔNG DỤNG CỦA KEM TRẮNG DA AN TOÀN MEDI WHITE

Dưỡng ẩm và làm mịn da toàn thân

Thực tế thì, dưỡng ẩm da cũng quan trọng như dưỡng trắng da vậy đó! Thế nên, khi mua kem dưỡng body các nàng hãy ưu tiên chọn các loại giàu tính dưỡng như Medi White Body. Khi da được dưỡng ẩm đúng cách sẽ giúp bề mặt da không bị khô sần, lão hóa. Cải thiện độ ẩm trên da cũng là cách đơn giản nhất giúp da giảm độ nhạy cảm và hạn chế kích ứng.

Làm mờ thâm sạm và dưỡng trắng da hiệu quả

Kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả Medi White Body chứa nhiều dưỡng chất và Vitamin có lợi cho da. Đây đều là những hoạt chất làm trắng da an toàn và làm mờ thâm sạm trước đó.

Giảm tác động của ánh nắng lên da

Tuy có khá nhiều công dụng nổi bật, nhưng xét cho cùng thì kem Medi White Body vãn thiên về khả năng dưỡng hơn là chống nắng. Có điều, Medi White Body giảm tác hại của ánh nắng là điều không cần phải bàn cãi. Sử dụng Medi White Body sẽ giúp bạn làm dịu vết cháy nắng và làm chậm lão hóa da.

CÁCH DÙNG KEM TRẮNG DA TOÀN THÂN MEDI WHITE TỐT NHẤT

BƯỚC 1 – Làm sạch da toàn thân. Để tăng hiệu quả dưỡng trắng, tốt nhất là các bạn bên sử dụng kèm với sữa tắm trắng Medi White Bath.

BƯỚC 2 – Lau khô da và thoa kem trắng da toàn thân Medi White lên da. Để kem nhanh thấm, các bạn hãy dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng. Đừng thoa mạnh tay hay thoa kiểu vòng tròn. Như vậy kem không thể thấm hết và hiệu quả dưỡng da cũng giảm đi đáng kể.

LƯU Ý

Nên sử dụng tối thiểu 1 lần/ngày và ưu tiên sử dụng kem dưỡng da toàn thân ban đêm. Đây là khoảng thời gian da được “nghỉ ngơi” và “sửa chữa” lại những hư tổn. Vậy nên, sử dụng buổi tối sẽ giúp phát huy hiệu quả tác dụng của kem hơn.

Tên nhà cung cấp:
Bo Shop
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi