Thị Trường Sỉ
...

Kem trị đồi mồi tẩy trắng tay xoá hết đốm tay giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem được thiết kế dành riêng cho những người đang vật lộn với thay đổi da liên quan đến tuổi tác. Thuốc được tạo ra cho da có các đốm sắc tố khác nhau, có thể được sử dụng như một tác nhân điều trị và dự phòng bổ sung để điều trị các đốm sắc tố. Ở tuổi trưởng thành, sự gia tăng sản xuất melanin trên da, nằm không đều dưới da và làm hỏng đáng kể sự xuất hiện.
Thành phần: Whitonyl chiết xuất tảo đỏ Palmaria palmata, bơ hạt mỡ, tinh chế và chưa tinh chế, dầu ngô, vitamin E, vitamin C, dầu bơ, chiết xuất cam thảo.
Kỹ thuật tác dụng dược lý Do thành phần độc đáo của các thành phần của kem, các hoạt chất ảnh hưởng đến da với sắc tố, thâm nhập sâu vào lỗ chân lông và ngăn chặn sự phát triển của đốm sắc tố. Thuốc làm mịn kết cấu và màu da, làm mịn da, vật lộn với những thay đổi liên quan đến tuổi tác của da mặt và cơ thể.
Có nghĩa là "Trước và sau" giúp cải thiện quá trình sinh tổng hợp melanin, làm giảm đáng kể sự phát triển của các tế bào melanocytes mới và loại bỏ sự xuất hiện của các đốm mới. Việc sử dụng kem thường xuyên có thể kích hoạt các chức năng của tế bào, cũng như đảm bảo làm sáng đồng đều các đốm sắc tố tuổi. Khi sử dụng công cụ theo hướng dẫn, tổng diện tích các đốm sắc tố bị giảm.
Kem có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả trên bề mặt biểu bì cùng với các vết bẩn, giúp tái tạo tế bào mới, có tác dụng làm trắng rõ rệt.

Chỉ định sử dụng: sắc tố tuổi của da, các đốm sắc tố xuất hiện do bỏng nắng hoặc bỏng hóa chất, thay đổi quá trình trao đổi chất. Phương pháp áp dụng và liều lượng: thoa kem làm trắng "Trước và sau" 1-2 lần một ngày, sáng và tối. Tránh lấy kem trong mắt.

Chống chỉ định: không dung nạp cá nhân với thành phần, vết thương hở và trầy xước. Tác dụng phụ có thể không dung nạp cá nhân với một số thành phần, nhạy cảm với thành phần làm trắng của kem

Dạng sản phẩm: ống 50 ml.
Tên nhà cung cấp:
Zamovishop
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi