Thị Trường Sỉ
...

KEM TRỊ MỤN ELIGHT MADE IN KOREA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Elight cosmetic là dòng mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây là bộ sưu tập mỹ phẩm   mới nhất của Elight, được các bác sĩ chuyên khoa da Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển thành các loại mỹ phẩm tinh chất thiên nhiên giúp tái tạo, phục hồi làn da bị mụn, chữa lành vết thương sau trị mụn, làm trắng da một cách tự nhiên bằng các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Ngọc trai, Bạch quả, Hạnh Nhân, Chuối, Hoa hướng dương, Gel da cá, chiết xuất từ cây Lô Hội, Bạc Hà, Mật ong rừng.

Những tính chất trên có tác dụng xóa đi những vết thâm, nám đó sẹo, do mụn, tái tạo làn da, se khít lỗ chân lông, tăng cường Collgen và chất bề mặt, giúp da căng và trở nên hồng hào tự nhiên.

Tại Hàn Quốc Elight là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Công ty Elight đã được phân phối trực tiếp tại các Spa như là liệu pháp hỗ trợ da, giảm thâm, nám, cải thiện tình trạng da.

Mỹ phẩm Elight là dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được Xứ sở Kim Chi tin dùng, cùng với việc kết hợp những sản phẩm tinh chất thiên nhiên thì các dòng sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ Lô hội, hạnh nhân cũng được nhiễu hãng mỹ phẩm thiên nhiên chú ý đầu tư nghiên cứu và sản xuất.

Tên nhà cung cấp:
Lkthienphat308
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi