Thị Trường Sỉ
...

Kem trị mụn hữu cơ botani rescue acne cream 30g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem trị mụn hữu cơ – Botani Rescue Ance Cream không chứa Benzyl peroxide là giải pháp tự nhiên trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn đầu trắng giúp chống viêm, kháng khuẩn và làm mờ thâm. Sản phẩm đã được Cơ quan quản lý điều trị dược phẩm của Úc TGA kiểm duyệt và công nhận giết 99,99% vi khuẩn, nấm chỉ trong 30 phút mà không gây kích ứng, không làm khô da và làm hỏng các mô xung quanh.

Công dụng Kem trị mụn hữu cơ Rescue Acne Cream

- Rescue Ance Cream là kem trị mụn hữu cơ  xứ từ Úc - một trong những sản phẩm Dược đươc chiết hoàn toàn từ thiên nhiên.

- Sản phẩm hoàn toàn không chứa Benzyl peroxide là giải pháp tự nhiên trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn đầu trắng giúp chống viêm, kháng khuẩn và làm mờ thâm.

- Sản phẩm đã được Cơ quan quản lý điều trị dược phẩm của Úc TGA kiểm duyệt và công nhận giết 99,99% vi khuẩn, nấm chỉ trong 30 phút mà không gây kích ứng, không làm khô da và làm hỏng các mô xung quanh.

- Rút các tạp chất từ mụn trứng cá, da nhờn làm lỏng nhân mụn.

- Giảm viêm, tấy đỏ của mụn và làm xẹp mụn ngay khi mới mọc.

- Hấp thụ lượng dầu dư thừa nên có thể dùng như mặt nạ kiềm dầu lý tưởng cho da dầu.

- Hiệu quả đối với mụn bọc, mụn đầu đen và bệnh rosacea.

Lưu ý: sản phẩm này không phải là thuốc và hiệu quả thuộc vào cách sử dụng và tình trạng da của mỗi người.

Chứng nhận an toàn Kem trị mụn hữu cơ Rescue Acne Cream

Kem trị mụn hữu cơ Rescue Ance Cream đã được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ an toàn, thân thiện với môi trường hiệu quả tốt cho người sử dụng. Sản phẩm của Botani đã vượt qua được các kiểm định của các tổ chức tại Australia và Thế Giới để đạt được các chứng nhận:

* SẢN PHẨM CÓ THỂ DÙNG CHO CẢ PHỤ NỮ MANG THAI VÀ TRẺ SƠ SINH

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

- Rửa mặt sạch, dùng khăn sạch thấm nhẹ.

- Thoa đều RAC lên vùng da mụn, nấm 2 lần/ ngày. Phù hợp sử dụng như mặt nạ trên vùng “T-zone“ để hấp thụ dầu thừa và làm giảm tình trạng lỗ chân lông to.

- Không làm tổn thương hay bong tróc vùng da lành như các sản phẩm trị mụn khác.

 

THÀNH PHẦN

 

–  Đất sét xanh Pháp Green French Clay: Đặc tính riêng biệt và tuyệt vời của đất sét xanh Pháp là tạo thuận lợi cho việc mở các lỗ chân lông, phơi bày vi khuẩn kỵ khí để oxy hóa và cho phép các hoạt chất khác dễ dàng tấn công vi khuẩn gây mụn bên dưới bề mặt của da. Đồng thời hấp thu dầu thừa, cung cấp khoáng chất cần thiết cho da.

– Mao lương hoa vàng Golden Seal: là một trong những loại kháng sinh thực vật nổi tiếng với tác dụng chống nhiễm trùng, giảm viêm trên bề mặt của da.

– Rau má Rambus Kola: giàu khoáng chất, giúp giảm thâm – đặc biệt tốt cho mụn đầu đen.

– Cỏ đuôi ngựa Horsetail: giàu silica có tính chất làm se khít mạnh mẽ, nhanh chóng chữa lành và thúc đẩy liền da.

– Tinh dầu trà chanh Úc : loại tinh dầu phổ biến sử dụng cho việc kháng khuẩn, nhiều loại vi khuẩn, nấm, ngay cả virut. Đồng thời có đặc tính oxy hóa mạnh giúp trẻ hóa làn da và cũng là hương liệu tự nhiên của sản phẩm.

* Tất cả các thành phần:

Aqua, Glycerin, Montmorillonite Green French Clay, Squalene Olive, Glyceryl Stearate, Benzyl Alcohol, Xanthan Gum, Potassium Cetyl Phosphate, Centella Asiatica Gotu Kola Leaf Extract, Equisetum Arvense Horsetail Extract, Echinacea Angustifolia Extract, Potassium Sorbate, Lavendula Angustifolia Spike Lavender Oil, Commiphora Myrrha Myrrh Oil, Leptospermum Petersonii Australian Lemon Scented Tea Tree Oil, Tocopherol Acetate Vitamin E, Citrus Grandis Grapefruit Peel Oil.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi