Thị Trường Sỉ
...
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
904 theo dõi
3.393 liên hệ
100% phản hồi

Kem Trị Mụn La Roche Posay K+ Giá Sỉ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
335.000₫  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm502
Người theo dõi904
Lượt liên hệ3.393
Tỷ lệ phản hồi100%
Kem dưỡng trị mụn La Roche-Posay Effaclar K(+) 40ml kết hợp 3 hoạt chất Retinyl Linoleate, Salicylic Acid và Micro-exfoliating LHA giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết trong lỗ chân lông, giảm và ngăn ngừa mụn hiệu quả

kem-duong-tri-mun-la-roche-posay-effaclar-k-40ml-boshop-4-jpgKem dưỡng trị mụn La Roche-Posay Effaclar K(+) có tác dụng giảm mụn, giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch sâu và loại bỏ lớp sừng nhằm hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn

Các cô nàng sở hữu một làn da "đỏng đảnh", da yếu - nhạy cảm - dễ nổi đỏ thì kem dưỡng trị mụn dành cho da dầu, mụn La Roche-Posay Effaclar K(+) chính là giải pháp phù hợp dành cho bạn. Sản phẩm có tác dụng giảm mụn, giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch sâu và loại bỏ lớp sừng nhằm hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn. Ngoài việc trị mụn, La Roche-Posay Effaclar K(+) còn hỗ trợ dưỡng da, cải thiện bề mặt da sần sùi, chống oxi hóa, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa bài tiết bã nhờn trong 8 giờ đồng hồ. Đến với Effaclar (K+), bạn sẽ không còn phải lo lắng làn da bóng dầu nữa đâu nhé!

Công dụng kem dưỡng trị mụn La Roche-Posay Effaclar K(+) 40ml

Các nghiên cứu của La Roche-Posay đã chỉ ra rằng, dưới tác động của yếu tố bên ngoài (hạt chất ô nhiễm, bụi, …), làn da dầu, da mụn dễ bị oxy hóa, gây ra một số phản ứng như tăng sừng hóa tế bào, bã nhờn sản xuất dư thừa, oxy hóa bã nhờn và các tạp chất trên bề mặt da. Điều này có thể dẫn đến những khuyết điểm trên da. Do đó hãng La Roche-Posay đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da mặt Effaclar K(+) giúp cải thiện các vấn đề trên, cho bạn làn da sạch, sáng, khỏe.

Kem dưỡng da trị mụn La Roche-Posay Effaclar K(+) vẫn kế thừa 3 thành phần chính của người anh Effaclar K: Retinyl Linoleate, Salicylic Acid và Micro-exfoliating LHA. Cả 3 hoạt chất này đều giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết trong lỗ chân lông, ngăn chặn việc tích tụ tế bào chết, tránh tình trạng lỗ chân lông tắc nghẽn từ đó giúp giảm thiểu bã nhờn và nguy cơ lên mụn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Retinyl Linoleate là thành phần khá lý tưởng để điều trị các vấn đề về mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn bọc, nếp nhăn nông hoặc mới trên bề mặt da. Hoạt chất này còn giúp kháng các loại vi khuẩn gây ra mụn và làm sáng da sau đó để tránh hiện tượng vết thâm sau mụn.

Salicylic Acid (BHA) là một dạng axit gốc dầu, có khả năng tan trong dầu. Chính vì nhờ đặc tính gốc dầu nên hoạt chất này không hề bị cản trở bởi dầu mà ngược lại còn có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm át lượng dầu dư thừa.

Ngoài ra, thành phần Capryloyl Salicylic Acid (LHA) có khả năng tẩy tế bào chết, giảm sưng, giảm viêm và trị mụn. Đặc điểm vượt trội của LHA đó là không những nó hòa tan trong dầu tốt hơn BHA nhưng không thấm quá sâu xuống da. Vậy nên LHA không những có tác dụng giống như Salicylic Acid mà còn ít gây kích ứng cho da hơn, phù hợp với da dầu, mụn và nhạy cảm.

Bên cạnh đó, kem dưỡng da trị mụn - thâm La Roche-Posay Effaclar K(+) còn có sự kết hợp hợp chất Vitamin E với Carnosine và Airlicium giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da, giúp chống oxy hóa. Kem dưỡng giúp giảm mụn đầu đen, thông thoáng lỗ chân lông, kiểm át bã nhờn (bã nhờn bị oxy hóa thành mụn đầu đen) trên da.

  • Carnosine: bảo vệ da bằng cách làm gián đoạn các giai đoạn đầu của quá trình oxy hóa.
  • Airliciumđột phá trong việc kiểm át bóng nhờn đến 8h: Một phân tử mới có thể hấp thụ gấp 150 lần thể tích của nó trong bã nhờn, dầu thừa.
  • Thành phần vitamin E quen thuộc giúp chống oxy hoá hiệu quả, chống lại các gốc tự do, giúp tăng sự đàn hồi cho da, giảm mất nước và chống lại tác hại của tia cực tím.

La Roche-Posay Effaclar K(+) hỗ trợ điều trị dứt điểm mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, thanh lọc da, thay đổi kết cấu, và ngăn ngừa mụn xuất hiện lại trên da. Với độ pH 4,5 không gây cảm giác châm chích trên da, do đó có thể sử dụng toàn mặt thay cho kem dưỡng ẩm. 

Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K(+) có chất kem mỏng nhẹ thấm nhanh cùng nồng độ Retinol an toàn nên phù hợp với làn da nhạy cảm. Khi apply lên da lúc đầu sẽ hơi có cảm giác dinh dính một chút nhưng khả năng thẩm thấu của kem dưỡng khá nhanh, khi khô sẽ làm bề mặt da ẩm mượt, mềm mịn. Sản phẩm thích hợp dành cho da hỗn hợp đến da thường, da đang gặp vấn đề về mụn đầu đen và da nhiều bóng dầu. Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, làn da đã được thanh lọc, mang lại cảm giác khỏe mạnh, tươi mới cho làn da. Chỉ sau 1 tháng, làn da trở nên mịn hơn, lỗ chân lông không bị tắc nghẽn và bóng nhờn được kiểm át.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Dùng toner để cân bằng lại pH trên da.
  • Lấy một lượng vừa đủ, chấm thành 5 điểm nhỏ trên khuôn mặt: cằm, má, mũi, trán rồi thoa đều khắp mặt.
  • Vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn.
  • Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da kế tiếp (nếu có).
  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý và bảo quản:

  • Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nổi mẩn đỏ ngứa, kích ứng da khi sử dụng sản phẩm này, hãy ngừng sử dụng ngay.
  • Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người.
  • Tránh thoa lên vùng mắt và các vùng da có vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Đóng nắp kín sau khi sử dụng.
Tên nhà cung cấp:
Goc ban si
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi