Thị Trường Sỉ
...

kem trị nám dưỡng trắng da song hỷ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm

Bộ kem trắng da trị nám Song Hỷ là dòng sản phẩm làm trắng, trị nám và tàn nhang nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Với những công thức nổi tiếng được lưu truyền từ thời xa xưa do các Thái Y của Hoàng Cung chế biến giúp Hoàng Hậu, Quý Phi có được làn da trắng hồng mềm mịn và luôn chắc khỏe, nhan sắc thách thức thời gian. Cho đến ngày nay, kem trắng da trị nám Song Hỷ đã được cải thiện hơn nhờ các tinh thể Arbutine, Nấm Linh Chi, dưỡng chất nhân sâm…giúp làm trắng da từ sâu bên trong, cải thiện vết sạm đen và chống lại các vấn đề về lão hóa da hiệu quả.

Bộ kem trắng da trị nám Song Hỷ gồm 3 lọ : 1 lọ sữa rửa mặt + 3 lọ kem bôi trắng.

  • Sữa rửa mặt, trắng da Song Hỷ
  • Kem trắng da, trị thâm nám ban ngày
  • Kem trắng da, trị thâm nám ban đêm
  • Kem trắng da ngọc trai

 

CÔNG DỤNG CỦA BỘ KEM TRẮNG DA TRỊ NÁM SONG HỶ

1.      Sữa rửa mặt, trắng da Song Hỷ

Sữa rửa mặt trắng da Song Hỷ với các tinh chất Abutine giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn,đồng thời lấy đi các tế bào chết bám chặt dưới các tế bào da. Sử dụng sữa rửa mặt sẽ làm cải thiện làn da của bạn nhanh chóng và hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành các ổ mụn gây viêm nhiễm cho da và giúp làn lành các vết thương trên bề mặt da nhanh chóng và hiệu quả.

2.      Kem trắng da, trị thâm nám ban ngày

Kem trắng da, trị thâm nám ban ngày được chiết xuất chủ yếu từ nhân sâm và nấm Linh Chi có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp da. Với khả năng thẩm thấu và giữ ẩm cao kem trắng da ban này giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da không bị  bong tróc hay khô ráp. Bên cạnh đó hoạt chất Abutine giúp cải thiện làn da bị sạm màu lâu năm gây mất thẩm mỹ cho gương mặt của bạn nhanh chóng. Đồng thời, tinh chất nhân sâm có khả năng chống lão hóa da, ngăn ngừa vết nhăn do tuổi tác, giúp làn da của bạn luôn được căng mịn và sang bóng.

3.      Kem trắng da, trị thâm nám ban đêm

Kem trắng da trị nám ban đêm giúp phục hồi các tế bào da bị hư tổn với hệ thống màng lưới bảo vệ da khỏi các sắc tố gây sạm da về đêm. Bên cạnh đó, tinh chất trắng da tăng cường hoạt chất siêu trắng giúp làm mờ vết thâm, giảm sạm đen trên gương mặt. Làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau mỗi sang thức dậy.

4.      Kem trắng da ngọc trai

Kem trắng da ngọc trai giúp cân bằng và duy trì độ sáng mịn cho làn da. Tinh chất ngọc trai giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thuần khiết như buổi sớm mai.

HƯỠNG DẪN SỬ DỤNG KEM TRẮNG DA TRỊ NÁM SONG HỶ

Kem trắng da trị nám Song Hỷ xuất xứ từ đất nước kim chi sẽ giúp bạn trị tàn nhan và nám da rất hiệu quả.

 

Bước 1 : Rửa mặt với sữa rửa mặt Song Hỷ để làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn.

Bước 2 : Thoa đều chút kem trắng da ngọc trai để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho hiệu quả dưỡng trắng đạt tốt nhất.

Bước 3 : Ban ngày, bạn sử dụng lọ kem trắng da trị thâm nám ban ngày trước khi ra ngoài 30 phút để các chất được hấp thụ vào các tế bào da.

Bước 4 : Ban đêm, sử dùng kem trắng da trị vết thâmban đêm trước khi ngủ, nên massage nhẹ nhàng sẽ giúp cho các chất được thẩm thấu và phát huy hết tác dụng.

Lưu ý khi sử dụng kem trắng da trị thâm nám Song Hỷ

Không dành sản phẩm này cho trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ đang mang thai. Đối với làn da nhạy cảm lên sử dụng ít một để làn da quen dần với sản phẩm. Nên thực hiện liệu trình làm trắng da đúng phương pháp để đạt kết quả tốt nhất

Tên nhà cung cấp:
myphamthuydung
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi