Thị Trường Sỉ
...

KEM TRỊ THÂM MỤN MEDI WHITE giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

✎ Kem trị thâm mụn Medi White đánh bay mọi vết thâm, sạm da do sẹo mụn để lại, làm trắng da, giúp dưỡng da tươi trẻ và mịn màng không tỳ vết.

✎ Xóa mờ các vết thâm sẹo, thâm do té xe, thâm da do bỏng bô, côn trùng chích, dời leo, mụn nhọt, làm đều tông màu da

 

Đối với làn da hay nổi mụn thường để lại sẹo thâm sau khi đã hết mụn, các vết thâm này không mất đi nhanh chóng mà có khi kéo dài đến nhiều tháng, điều này làm ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ cho làn da, khiến cho chúng ta mất tự tin về nhan sắc của mình. Với các thành phần đặc trị thâm chiết tự nhiên Kem trị thâm mụn Medi White giúp phục hồi lại làn da trở nên trắng hồng mịn màng không tỳ vết.

 

Cơ chế tác động

✎ Kem trị thâm mụn Medi White sử dụng hoạt chất được bào chế từ cây Lô hội và rau Má giúp trị thâm và làm trắng da vùng thâm do sẹo mụn để lại.

✎ Sử dụng hoạt chất từ rễ cây Dâu giấy và chiết Vitamin để ức chế tối đa cho sự tổng hợp sắc tố. Đồng thời, nó còn có tác dụng ức chế quá trình hình thành melanin, loại bỏ mảng thâm, sạm do yếu tố sẹo mụn để lại hoặc do ảnh hưởng từ tia UVA/UVB của ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên vùng da non do sẹo mụn để lại. Các chiết này giúp cải thiện sắc tố da tối đa giúp cho làn da trắng hồng và làm đều tông màu da hoàn hảo

✎ Kem trị thâm mụn Medi White sử dụng liệu pháp kết hợp các chiết có tính dưỡng mạnh như: chiết từ quả Ô-liu, Lô hội và Vitamin E, giúp cho làn da dịu, mềm mượt và kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da mới trắng hồng mịn màng.

 

Tên nhà cung cấp:
trần thu
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi