Thị Trường Sỉ
...

Kem Trị Thâm Quầng Mắt - Tan Bọng  Nga giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thuộc tính sản phẩm
kem trị thâm quầng mắt Nga


Chi tiết sản phẩm Kem Trị Thâm Quầng Mắt - Tan Bọng 

Chi tiết sản phẩm

Mắt là 1 trong những vùng da nhạy cảm nhất của mỗi chúng ta! Vì vậy các chị em đừng nên sử dụng kem trị thâm quầng mắt  để dưỡng mắt nhé, hãy chăm sóc cho vùng da ở quanh mắt bằng loại kem chỉ dành riêng cho mắt để có được kết quả tốt nhất nhé.

Xuất xứ : Nga

Trọng lượng : 15ml.

Công dụng :Kem Trị Thâm Quầng Mắt - Tan Bọng 

– Mắt là 1 trong những vùng da nhạy cảm nhất của mỗi chúng ta! Vì vậy các chị em đừng nên sử dụng kem dưỡng mặt để dưỡng mắt nhé, hãy chăm sóc cho vùng da ở quanh mắt bằng loại kem chỉ dành riêng cho mắt để có được kết quả tốt nhất nhé. Gel nhẹ nhàng masage mắt, mang lại cho bạn khuôn mặt tươi mát trẻ trung.

– Ngay cả khi mà bạn đang rất mệt mỏi hay đang bị mất tinh thần, không ai có thể nhận ra điều đó bởi vì đôi mắt luôn tràn đầy sức sống của bạn đó. Gel cảm ứng sẽ giúp cho làn da tươi trẻ & đàn hồi. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên chăm sóc làn da mệt mỏi & dưỡng ẩm cho vùng da ở quanh mắt, loại bỏ đi bọng mắt và những quầng thâm quanh mắt.

- Gel Trị Thâm Quầng Mắt - Tan Bọng  nhẹ nhàng masage mắt, mang lại cho bạn khuôn mặt tươi mát trẻ trung. Ngay cả khi mà bạn đang rất mệt mỏi hay đang bị mất tinh thần, không ai có thể nhận ra điều đó bởi vì đôi mắt luôn tràn đầy sức sống của bạn đó.

- Gel cảm ứng sẽ giúp cho làn da tươi trẻ & đàn hồi. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên chăm sóc làn da mệt mỏi & dưỡng ẩm cho vùng da ở quanh mắt, loại bỏ đi bọng mắt và những quầng thâm quanh mắt. - - Các nếp nhăn sẽ được làm mịn, đường viền mắt trở nên rõ hơn và da xung quanh bầu mắt trở nên tươi sáng không còn bị thâm quầng nữa, mịn màng và dẻo dai.

Kem Trị Thâm Quầng Mắt - Tan Bọng _ Nga

- Cho kết quả thấy rõ rệt sau 2-4 tuần sử dụng!

- Chỉ cần thoa 1 lớp mỏng lên vùng mắt, cả vùng xung quanh mắt bất cứ khi nào bạn thấy mỏi mắt, khô mắt,.

- Sản phẩm đã được kiểm chứng là sản phẩm an toàn dành cho vùng da mắt, làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và chống lão hóa lên đến 50%.

– Làn da dưới vùng mắt được chăm sóc trắng sáng, khỏe mạnh.

Cách sử dụng :Kem Trị Thâm Quầng Mắt - Tan Bọng 

– Ngày bôi 2 lần, sáng và tối. Hiệu quả trong 14 ngày

* Lưu ý: Hiệu quả sử dụng kemKem Trị Thâm Quầng Mắt - Tan Bọng  còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ cho những kết quả khác nhau, do đó bạn nên chát trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể cho từng loại kem từ đó lựa chọ cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Tên nhà cung cấp:
MP Nguyễn Thanh
Địa chỉ:
TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi