Thị Trường Sỉ
...

Kem ủ tóc phục hồi tơ tằm, mềm mượt tóc phục hồi tóc xấu tổn pinky pinky 500ml BUMSTORE giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Với chiết xuất từ thiên nhiên không hoá độc hại cho da, cung cấp độ ẩm và tái tạo cấu trúc các axit amin giúp tóc dai và chắc khỏe hơn, tóc sẽ suôn mềm và bóng mượt như lụa.
Sản phẩm chuyên chữa cho tóc bị khô sơ, chẻ ngọn do ánh nắng mặt trời và hóa chất uốn, duỗi nhuộm gây ra. Đặc biệt sản phẩm còn giúp giữ màu nhuộm cho tóc ( ngay cả những màu nhuộm có tone nóng ).
Sử dụng tại Salon:hấp thông thường như các loại hấp khác ( nếu có thể nên kết hợp với loại máy phun Nano để giúp đạt được kết quả tối ưu hơn, nếu không thì cứ cho vào máy kích nhiệt hoặc máy hấp thông thường).
Khi sử dụng tại nhà:gội đầu xong, lau tóc ráo nước rồi thoa một lượng kem hấp vừa đủ lên đều tóc (nhat là phần đuôi tóc) có thể pha kem với 3->4 tinh chất serum đặc chữa tóc hư tổn hoặc 5 giọt tinh dầu bóng dưỡng tóc tốt. Rồi bạn dùng kẹp cột gọn tóc lại rồi trùm bao nilong ủ khoảng 30 phút. Nếu được bạn nên ủ trong nón hấp dầu mini hoặc khăn nóngsẽ đạt được kết quả tốt hơn, nhanh hơn.
Một tuần bạn nên hấp dầu 1 lần ( Chỉ vài lần bạn sẽ có ýđược mái tóc bóng mượt như ý
Tên nhà cung cấp:
Bumshop
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi