Thị Trường Sỉ
...

Kem yến sào đặc trị mụn Be-Y giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn có biết hơn 80% dân thế giới ở độ tuổi dậy thì phải đối mặt với mụn và trong đó hơn 50% lại hứng chịu những tàn dư sẹo, thâm suốt đời... sau khi điều trị mụn?

Làn da bạn đang đẹp bỗng một ngày kia đột nhiên hiện những nốt mụn xấu xí, sưng tấy làm cho bạn cảm thấy rất lo lắng, mất đi ít nhiều sự tự tin và gây sự bực bội khó chịu không ít trong cuộc ng hàng ngày.

Hãy để Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y - sản phẩm trị mụn hiện đang được các bạn trẻ tin dùng vì mang lại hiệu quả cao, loại bỏ mụn cấp tốc, ngăn ngừa những tổn thương trong tương lai, tái tạo và bảo vệ da một cách toàn diện, cho làn da luôn tươi tắn, rạng rỡ và mịn màng như xưa!

Công dụng của sản phẩm:

Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y giúp quá trình ngăn chặn và điều trị mụn xảy ra nhanh và hiệu quả rõ rệt hơn.

Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y khắc phục tất cả các loại mụn mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn cám,...

- Làm mờ sẹo, thâm do mụn để lại - Làm đồng đều màu da - Ngăn ngừa mụn tái phát trở lại

- Ngoài chức năng bồi bổ thể lực và trí lực, yến sào còn được nhiều người công nhận là một “trợ tá đắc lực” trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân của làn da.

Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa. Công nghệ Nano bạc tiên tiến nhất hiện nay được tích hợp vào trong sản phẩm giúp diệt khuẩn, loại bỏ mụn từ trong ra ngoài một cách hiệu quả nhất.

Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y dựa trên cơ chế giải độc, làm tăng lưu thông tuần hoàn máu dưới da. Khi Kem Yến tác dụng lên da và thẩm thấu, sẽ giúp giải độc tố trong cơ thể, tăng lưu thông tuần hoàn máu, làm nở lỗ chân lông và đẩy nhân mụn ra ngoài.

Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y được bào chế đặc biệt có tác dụng diệt khuẩn sinh mụn vi khuẩn propinibacterium acid, do đó làm khô mụn đầu trắng, bong mụn đầu đen, giảm sưng và đau mụn viêm đỏ có mủ mụn bọc và Be-Y còn làm giảm hàm lượng acid béo tự do trong chất bã nhờn lẫn sự tiết ra của chính chất này do đó ngăn ngừa tốt sự thành lập các nhân mụn mới tức là các dạng mụn cám khó điều chỉnh.

- Không giống các loại kem mụn khác chỉ có tác dụng hủy chất sừng, hoạt chất của Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y có khả năng tiêu diệt vi khuẩn tạo mụn bọc.

Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y làm sạch da bằng cách phá vỡ các chất nhờn bẩn gây nguy cơ ứ tắc bên trong lông, do đó ngăn ngừa mụn mới phát triển.​​​



Thành phần Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y

Trong kem yến sào có 19 loại amino axit mà trong đó chứa một hàm lượng rất lớn proline, Ngoài ra còn có một lượng các thành phần khác: Swiftlet nest extract , Chamomilla recutita flower extract , Glycerin, Propylene glycol esters Pearl Powder, Aloe vera callus extract, Tocopherol, Hydrolyzed garcini fruit extract, citrus grandis seed extract, Licorice Root extract,  Morus alba root extract,  Royal Jelly water, Alpha- Abutin, Citrus grandis seed extract, Hydrolyzed hyaluronic acid, Potassium sorbate 0.002%.

Cách sử dụng:

Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y  giúp bạn khắc phục các loại mụn một cách nhanh chóng, bạn làm theo hướng dẫn nhé

- Dùng sửa rửa mặt rửa sạch mặt. Tốt nhất nên sử dụng Sữa Rửa Mặt Từ Yến Be-Y không chứa chất xà phòng để tránh mụn bị viêm và sưng tấy.

- Dùng khăn mềm lau nhẹ mặt.

- Thoa Kem Yến Sào Đặc Trị Mụn Be-Y lên vùng da bị mụn lấy lượng kem vừa đủ trên ngón tay. Dùng ngày 2 lần sáng - tối.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm Yến
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi