Thị Trường Sỉ
...

Kèn cổ vũ bóng đá vuvuzela - Bán sỉ 50 cái giá 20K

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kèn cổ vũ bằng nhựa vuvuzela là loại kèn khi kéo ra có 3 khúc rất dài. Tiếng kèn rất to nhưng không cần dùng nhiều hơi để thổi vào. Đây là loại kèn thường được sử dụng để cổ vũ bóng đá, cổ động, sử dụng trong các lễ hội…Hiện nay Phong Vân cung cấp Kèn cổ vũ bằng nhựa với mức giá rất rẻ trên toàn quốc.

Kèn cổ vũ bằng nhựa có tiếng rất to

Loại Kèn cổ vũ bằng nhựa có ưu điểm là tiếng kèn rất to, vang và dõng dạc. Khi kéo ra kèn có 3 khúc dài nhưng khi xếp lại rất nhỏ gọn và dễ dàng mang đi khắp nơi. Mỗi chiếc kèn thường được thiết kế với 4 màu nổi bật và sản phẩm này có rất nhiều màu để chúng ta lựa chọn.

Kèn cổ vũ bằng nhựa vuvuzela được làm bằng chất liệu nhựa . Chính vì vậy kèn có độ bền cao, nhẹ và rất dễ sử dụng.

Kích thước của Kèn cổ vũ bằng nhựa vuvuzela

Khi kéo ra kèn cổ vũ này có chiều dài 56 cm. Ở đầu đuôi kèn được thiết kế vòi để thổi. Khi chúng ta thổi vào thì âm thanh của kèn sẽ được chuyển đến phần loa và phát ra tiếng rất to.

Mua Kèn cổ vũ bằng nhựa vuvuzela giá rẻ tại Phong Vân

Hiện nay Phong vân cung cấp sỉ, lẻ mẫu kèn cổ vũ này với giá rẻ trên toàn quốc. Quý khách hãy nhanh tay đặt hàng để chuẩn bị cho những trận bóng hay của đội tuyển Việt Nam. Hoặc sử dụng kèn cho các mùa lễ hội sắp đến.

Chỉ với 30 nghìn đồng quý khách hàng có thể sở hữu sản phẩm rồi. Nếu mua hàng với số lượng nhiều quý khách sẽ nhận được những ưu đãi cực lớn.

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Nhạc cụ Phong Vân
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi