Thị Trường Sỉ
...

Kéo cộng lực cắt sắt cao cấp Kapusi (JAPAN) 14"/350mm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Kích thước 350mm có thể cắt các vật liệu kim loại vừa và nhỏ 14″

- Kéo cắt sắt cộng lực KAPUSI14" có kích thước 350mm, cắt sắt mềm 7mm, sắt cứng 5mm.

- Sản phẩm sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ người dùng trong các công việc như cắt sắt trong xây nhà, cắt hàng rào, cắt ổ khóa…

- Lưỡi kềm được làm từ hợp kim thép không gỉ cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

- Ngoài ra, sản phẩm đã được qua xử lý chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao.

- Tay cầm chắc chắn đảm bảo an toàn lao động
- Tay cầm của kềm được thiết kế vừa vặn, chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Ngoài ra, kềm đã qua xử lý chống trơn, có phần đầu bọc nhựa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

- Thiết kế thông minh, có thể khóa lại sau khi cắt và cất gọn
- Kéo cắt sắt cộng lực KAPUSI14"/350mm có kiểu dáng vừa vặn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng. Đồng thời kềm có khóa đóng tiện lợi giúp bạn có thể khóa cẩn thận sau khi dùng, hoặc bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng hay thất lạc.

GIỚI THIỆU GIAN HÀNG

*DPMART cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực và đồng hành cùng quý khách hàng, để cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm GIÁ TRỊ  nhất và giá cả CẠNH TRANH nhất trên thị trường.

*DPMART là nhà phân phối bán Sỉ tất cả các sản phẩm dụng cụ cầm tay, dụng cụ kim khí, các loại máy móc, thiết bị dụng cụ sửa chữa dành cho gia đình, cá nhân, các công trình xây dựng, các công ty doanh nghiệp. Phương châm của chúng tôi là. Mang lại GIÁ TRỊ  tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi có rất  nhiều mẫu mã và nhiều chủng loại khác nhau.

*Quý khách hàng đang kinh doanh hay chuẩn bị mở Cửa Hàng Kinh Doanh muốn tìm được nguồn hàng có “Giá tốt nhất, Rẻ nhất”  thì hãy Liên hệ  ngay với chúng tôi, để có được giá Sỉ tốt nhất với số lượng lớn. Trân trọng cảm ơn.

TIÊU CHÍ CỦA NGƯỜI BÁN

- Luôn mang đến những sản phẩm với giá cả hợp lý nhất 

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ GHÉ THĂM GIAN HÀNG!

Tên nhà cung cấp:
DPMART
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi