Thị Trường Sỉ
...

Kẹo quế dẻo Hàn Quốc 200g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên sản phẩm:  Kẹo quế  200g

Mô tả sản phẩm:

Kẹo quế Hàn Quốc 200g

Thành phần: Đường , siro gừng, hương tổng hợp, (hương gừng, hương bạc hà).

Công dụng Kẹo quế 200g  

Kẹo quế có chiết xuất từ quế nên sẽ đề cập đền công dụng của quế là chủ yếu.

-Chống oxy hóa: Quế chứa polyphenol, một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ cơ thể khỏi một vài chứng bệnh gây ra do tình trạng oxy hóa bởi các gốc tự do.

-Đặc tính chống viêm: Các chất chống oxy hóa trong quế có tác dụng chống viêm, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh.

-Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim: Quế làm giảm mức cholesterol toàn phần, cholesterol “xấu” LDL và chất béo trung tính, trong khi lượng cholesterol tốt HDL vẫn ổn định.

  • cải thiện độ nhạy của nội tiết tố insulin: Insulin là một trong những hormone chính chịu trách nhiệm điều hòa sự trao đổi chất và sử dụng năng lượng của cơ thể. Nó cũng rất cần thiết cho việc vận chuyển đường đến các tế bào. Nhiều người bị tình trạng kháng insilin, một dấu hiệu của các tình trạng nghiêm trọng như hội chứng chuyển hóa và bệnh đái tháo đường típ 2. Tin tốt là quế có thể làm giảm đáng kể sự đề kháng insulin của cơ thể, giúp hormone quan trọng này thực hiện công việc của mình.
  • Giúp giảm lượng đường trong máu: Bằng cách tăng độ nhạy insulin, quế có thể làm giảm lượng đường trong máu. Nhiều nghiên cứu trên người đã xác nhận tác dụng chống đái tháo đường của quế. Loại thảo mộc này có thể làm giảm mức đường huyết lúc đói xuống 10 – 29%. Ngoài ra, một hợp chất trong quế có thể hoạt động trên tế bào bằng cách bắt chước insulin. Điều này giúp cải thiện đáng kể sự hấp thụ đường của các tế bào, dù nó hoạt động chậm hơn nhiều với insulin.

-Chống ung thư: chiết xuất từ quế làm giảm sự phát triển của các tế bào ung thư, sự hình thành các mạch máu trong các khối u. Ngoài ra, chiết xuất từ quế còn có thể tiêu diệt các tế bào này.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Kẹo quế ăn trực tiếp.

Bảo quản: bảo quản nơi khô rái tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Cần số lượng lớn hoặc mong muốn hợp tác vui lòng liên hệ:

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Hạt Dinh Dưỡng O.ZAT
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi