Thị Trường Sỉ
...

KẸO TRÁI CÂY THÁI LAN giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Xuất xứ: Thái Lan.
  • Trọng lượng: 320g.
  • Số lượng: 1 bịch 100 viên mix đủ vị
  • Mô tả: Sản phẩm kẹo mềm trái cây này là một sự kết hợp hài hòa của lớp sữa béo thơm bên ngoài cùng vị trái cây thanh mát bên trong tạo nên vị ngon khó cưỡng cho tất cả mọi người trong gia đình bạn.

- Là món quà hoàn hảo dành cho những người yêu thương, là món tráng miệng tuyệt vời với nhiều hương vị của đủ loại trái cây nhiệt đới sẽ không gây cảm giác nhàm chán, mỗi viên kẹo là một trải nghiệm mới lạ của các loại trái cây như xoài thơm ngọt cho ba mẹ, vị dâu chua thanh kết hợp sữa ngọt ngào không gây ngán là hương vị được nhiều người yêu thích nhất hay vị ngọt tươi mát của dưa hấu cho những người thích ngọt, hay vị nho thơm ngon chua nhẹ được các nàng say mê, cùng các hương vị hot được giới trẻ yêu thích hiện nay như matcha thần thánh, chocolate sang chảnh, cà phê thanh lịch,... tất cả đều có sẵn trong 1 gói kẹo. 

Kẹo mềm thái lan sẵn sàng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

kẹo mềm trái cây thái lan sẽ là món không thể thiếu trong phòng khách của gia đình hay tại bàn làm việc nơi cơ quan của bạn, mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào mỗi ngày.

Tên nhà cung cấp:
Na Nấm
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi