Thị Trường Sỉ
...

KẸO VỪNG TRUYỀN THỐNG NHÃN HIỆU VIỆT XƯA HỘP 200Gr giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KẸO VỪNG TRUYỀN THỐNG CAO NHÃN HIỆU VIỆT XƯA

1. Nguyên liệu:

  • Hạt vừng: Sử dụng nguyên liệu vừng Khánh Hòa – Ninh Thuận với vừng . Kích thước đồng đều, hạt mẩy với hàm lượng dinh dưỡng cao và đạt tiêu chuẩn .
  • Mạch nha: Chế biến từ mầm lúa gạo nếp cái Hoa vàng, chứa protit, vitamin và các chất men tốt cho tiêu hóa. Mạch nha có vị ngọt thanh, thơm nhẹ mùi nếp và làm dậy vị thơm của vừng.

2. Quy trình & Phương pháp chế biến:

  • Hạt vừng được rang bằng máy rang công nghệ cao, gia nhiệt đều giúp vừng chín đều và đạt độ khô dầu tốt.
  • Mạch nha được chế biến bằng máy và sử dụng phương pháp “quật” “kéo” nên mạch nha chín đều, đủ độ dai và giúp kẹo giòn ngon. Hỗn hợp kẹo vừng sau đó được tạo hình bằng máy ép chân không và đổ khuôn chống dính. Cuối cùng, kẹo được cắt bằng công nghệ lazer giúp miếng kẹo được vuông vức, gọn gàng và đều nhau.

3. Quy trình đóng gói & bảo quản:

  • Kẹo vừng Việt Xưa được đóng gói trong bao bì có chất liệu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Mẫu mã bao bì sang trọng, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Thời hạn bảo quản: Kẹo vừng có thể bảo quản trong điều kiện môi trường bình thường với thời gian 12 tháng từ ngày sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm.
  • Kích thước sản phẩm: DxRxC cm: 25 x 16 x 5 cm.
  • Màu sắc hộp: Trắng kẻ đỏ đóng logo Việt Xưa.

4. Thành phần sản phẩm:

  • Mạch nha 70%, Vừng 30%, Hàm lượng Axit ≤ 2 độ, Độ ẩm ≤ 5%, Hàm lượng đường trong mạch nha ≥ 39%, Protein ≥ 5%, Lipid ≥ 7%. Sản phẩm không lẫn bất kỳ tạp chất lạ nào khác.
  • Sản phẩm có màu sắc tự nhiên đạt được độ giòn và vị thơm tinh tế, ngọt bùi đặc trưng của hạt vừng. Các chỉ tiêu sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

5. Sự khác biệt giữa sản phẩm Kẹo vừng Việt Xưa với sản phẩm của các nhà sản xuất khác:

  • Kẹo Việt Xưa được sản xuất từ những hạt vừng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đều nhau để tránh hiện tượng khi rang hạt to chưa chín mà hạt nhỏ đã cháy.
  • Trong hạt vừng, lạc có chứa rất nhiều dầu thực vật, một số nhà sản xuất không có công nghệ thiết bị để rang được đến độ khô dầu nên sản phẩm kẹo sau một thời gian sẽ bị hôi, mốc.
  • Một số sản phẩm kẹo vừng, kẹo lạc nhà sản xuất phải sử dụng bột áo để chống dính nên người tiêu dùng khi sử dụng phải gõ cho rơi hết bột. Bột áo có tác dụng chống dính nhưng có khả năng hút ẩm cao nên cũng làm cho kẹo nhanh hôi.
  • Một số nhà sản xuất sử dụng nguyên liệu đường nấu chín phun thẳng lên vừng, lạc nên sản phẩm có nhiều ổ rỗng, khi sử dụng dễ bị gẫy vụn, những ổ rỗng dễ phát sinh vi khuẩn lạ và nấm mốc gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng.
  • Bằng kinh nghiệm truyền thống với dây chuyền sản xuất hiện đại, kẹo vừng Việt Xưa được sản xuất bằng mạch nha với các phương pháp “quật”, “kéo” sao cho mạch nha chín đều đủ độ dai, giòn vì mạch nha nếu chín non sẽ bị dai, nếu quá già sẽ bị cứng. Kẹo giữ được mùi thơm đặc trưng của hạt vừng, mạch nha, được bảo quản tự nhiên và có thời hạn bảo quản lâu trong môi trường bình thường.
  • Kẹo được đóng trong các bao bì hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm cũng như giúp bảo quản kẹo ổn định trong thời gian dài.
  • Dây chuyền sản xuất với công nghệ chuyên dụng của Nhật bản, hiện đại, khác biệt hoàn toàn với phương pháp truyền thống, đạt tiêu chuẩn cao và ổn định.
  • Điều đặc biệt nhất: “Kẹo vừng truyền thống Việt Xưa là sản phẩm sạch từ nguyên liệu, bao bì, môi trường và thiết bị sản xuất AN TOÀN CHO SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG.

MỘT SỐ GIẢI THƯỞNG VÀ DANH HIỆU SẢN PHẨM VIỆT XƯA ĐÃ GIÀNH ĐƯỢC

NĂM 2017:

- Giải thưởng Châu Á - Thái Bình Dương cho Sản phẩm Vàng 2017

- Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phầm vàng - Dich vụ vàng 2017

- Giải thưởng Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017

NĂM 2018:

- Giải thưởng Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2018

- Cùng nhiều giải thưởng trong và ngoài nước khác.

 

Tên nhà cung cấp:
Pinie Store
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi