Thị Trường Sỉ
...

KẸP MÁY TÍNH BẢNG HÚT KÍNH MẪU 2 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Việc di chuyển bằng ô tô, xe hơi khiến bạn khó sử dụng các thiết bị smartphone như , máy tính bảng, thiết bị định vị GPS… Vì vậy, bạn đâng cần tìm giá đỡ cho các thiết bị như , iPad… là điều rất quan trọng. Tú Linh sẽ giới thiệu tới các bạn các loại kẹp máy tính bảng hút kính hiện nay giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng thiết bị smartphone khi di chuyển.

 

Kẹp máy tính bảng hút kính là một món phụ kiện nhỏ dành cho ô tô nhưng lại vô cùng tiện ích, thậm chí giúp cho chiếc xe của bạn trở nên hiện đại, tiện nghi và tiện dụng hơn nữa. Nhờ có giác hút với kẹp nén hỗ trợ giảm áp suất, chiếc giá đặc biệt này có thể gắn một cách chắn chắn trên kính trước xe, cho dù xe ô tô của bạn đang di chuyển tốc độ cao hoặc đi qua các mặt đường nhiều rung lắc, nhờ đó thiết bị của bạn vẫn sẽ được cố định vị trí một cách an toàn. 



Điều đặc biệt nữa ở sản phẩm kẹp máy tính bảng hút kính này đó chính là kết cấu kẹp giữ thiết bị của giá đỡ. Thay vì sử dụng các khuôn kẹp riêng chỉ sử dụng cho một vài thiết bị cụ thể chiếc giá gắn đa năng này lại sử dụng kết cấu kẹp với độ mở linh hoạt dành cho nhiều loại , cùng lớp đệm có tác dụng căng cường tính ổn định chắc chắn, đồng thời giúp giảm chấn động cho thiết bị khi ô tô rung lắc. 



Chiếc giá đỡ máy tính bảng trên xe hơi

 

Nhờ có thiết kế cải tiến mới này, bạn gần như có thể kẹp vững chắc tất cả mọi thiết bị cá nhân lên đó, từ thông thường, các smartphone của nhiều hãng khác nhau, máy định vị GPS, máy nghe nhạc / xem phim, đồng hồ, nhiệt kế, la bàn... nhờ đó mà chiếc xe của bạn sẽ được trang bị thêm rất rất nhiều tính năng hiện đại bởi bạn đã có trong tay công cụ, giải pháp để tận dụng được hết công năng của các thiết bị cá nhân khác

Giá đỡ máy tính bảng trên ô tô  tương thích các máy tính bảng  & các dòng khác trên xe ô tô, với thiết kế chân hút cực kỳ chắc chắn, chân kẹt tiện dụng có thể sử dụng cho nhiều loại smartphone kích thước khác nhau. Có thể sử dụng làm giá đỡ gắn trên xe hơi, hoặc làm bàn đỡ  khi xem phim, để bàn làm việc …rất tiện lợi.

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn, vì thế rất dễ sử dụng và không làm ảnh hưởng đến việc lái xe của bạn.Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn, được làm từ chất liệu nên độ bền cao. Sản phẩm có mặt đế phẳng, có lớp keo dính cực chắc, có thể gắn chặt vào bề mặt ô tô, do đó giúp bạn cố định được giá đỡ.

Tên nhà cung cấp:
Tú Linh Shop
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi