Thị Trường Sỉ
...

Khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các mẹ đang mong muốn tìm được một khăn vải khô đa năng cho bé likado an toàn cho làn da của bé, likado đã cho ra đời sản phẩm khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g, sản phẩm khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g được đóng bịch dạng khô 270 tờ trong một túi 300 gam có thể dùng như khăn giấy ướt bằng cách nhúng khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g vào nước sôi để nguội hoặc vào nước trà xanh để vệ sinh cho bé như khăn giấy ướt bình thường.

Những sản phẩm khăn giấy ướt kém với nhiều nhãn mác khác nhau, các mẹ nên là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn cho bé nhà mình một sản phẩm tốt nhất, an toàn cho làn da của bé, khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g được sản trên dây chuyền máy móc từ nhật bản luôn đảm bảo vệ sinh và an toàn cho làn da của bé.

Đối với những sản phẩm khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g bình thường được đóng trong bịch nilon có tẩm chất bảo quản và hương liệu tổng hợp rất dễ gây kích ứng với những làn da nhạy cảm của bé, khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g được đóng gói với công nghệ hoàn toàn khác khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g được đóng ở dạng khô trong bịch nilon tuyệt trùng lúc nào các mẹ dùng để vệ sinh cho bé thì lấy khăn nhúng vào nước sôi để nguội để vệ sinh cho bé hoàn toàn không chứa chất phụ gia nên rất an toàn cho làn da của bé.

Sản phẩm khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g là sản phẩm rõ nguồn gốc xứ nên quý khách hoàn toàn yên tâm về quy trình sản .

Nguyên liệu sản là những là từ sợi bông siêu sạch nên hoàn toàn an toàn cho làn da của bé.


Khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g đã có nhiều reviews tốt từ khách hàng


Những tác dụng chính của sản phẩm khăn giấy ướt likado


Khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g là hàng việt nam cao an toàn tuyệt đối


Sản phẩm khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g đa năng likado dễ sử dụng và an toàn hơn các dòng khăn giấy khác


Khi vệ sinh cho bé các mẹ dùng môt tờ khăn nhúng vào nước trà xanh hoặc mướp đắng có tác dụng diệt khuẩn rất tốt.


Khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g là sản phẩm hàng việt nam cao đã được nhiều mẹ tin dùng.


Khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g đã đạt tin dùng việt nam 2015 do người tiêu dùng bình chọn.

Cách sử dụng Khăn vải khô đa năng cho bé likado 300g

Có nhiều mẹ chưa muốn dùng khăn vải khô đa năng vì đã có thói quen dùng khăn ướt, nhưng các mẹ đâu biết rằng khăn ướt cực kỳ độc hại và mất vệ sinh sau đây likado xin giới thiệu đến các mẹ cách dùng khăn khô đa năng cũng nhanh và tiện lợi như khăn ướt và vẫn đảm bảo an toàn cho bé.

Các mẹ lấy lượng khăn khô đa năng đủ dùng trong một ngày rồi nhúng qua nươc sôi để nguội hoặc nước trà xanh đựng trong một hộp nhỏ để cạnh giường để sử dụng cho bé khi cần, rất tiện lợi như khăn ướt mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé.

Các mẹ nên sử dụng một tờ giấy nhỏ nhúng vào nước trà xanh hoặc nước mướp đắng để vệ sinh cho bé có tác dụng diệt khuẩn rất tốt.

Vào mùa lạnh các mẹ để nhúng vào nước ấm rồi vệ sinh cho bé để tránh bé bị lạnh.

Các mẹ vệ sinh nhẹ nhàng cho bé, mỗi tờ khăn giấy chỉ dùng 1 lần.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty CP Likado Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi