Thị Trường Sỉ
...

Khẩu Trang Y tế US Mask Siêu Mịn giá sỉ - giá bán buôn

119 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KHẨU TRANG 4 LỚP USMASK SIÊU MỊN

@@@@ Ưu điểm nổi bật: với khẩu trang thông thường, khẩu trang USMASK có lớp vải siêu mịn với bề mặt phía trong lán mịn sẽ bảo vệ làn da bạn mềm mại thông thoáng hơn và lớp vải không dệt ES lán mịn ethylene-propylene side by side giúp ngăn ngừa tối đa các hạt bụi siêu nhỏ và hấp thụ khí độc của môi trường xung quanh H2S, SO2, CO, NH3… CÁC LOẠI KHẨU TRANG THÔNG THƯỜNG SẼ KHÔNG CÓ ƯU ĐIỂM NÀY.

>>>> Đặc biệt khẩu trang USMASK được sản xuất bởi dây chuyền hoàn toàn tự động theo công nghệ mới nhất từ Nhật Bản, bảo đảm sản xuất khép kín tại CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SONG THIÊN.

+++ Thành phần :

1. Khẩu trang THAN HOẠT TÍNH 4 lớp USMASK siêu mịn : được cấu tạo với 4 lớp - Lớp trong cùng và lớp ngoài cùng được làm bằng lớp vải không dệt đặc biệt siêu mịn, tạo cảm giác thoải mái, láng mịn cho làn da trên khuôn mặt bạn. - Hai lớp giữa gồm 1 lớp vải lọc kháng khuẩn và 1 lớp than hoạt tính kết hợp với nhau tạo thành lá chắn bảo vệ với hiệu suất lọc siêu cao gấp 3 lần triple filtration ngăn hơn 99,99% vi khuẩn, lọc các loại khí độc H2S, SO2, CO, NH3 …… và các bệnh nguy hiểm qua đường hô hấp.

+++ Đặc tính chung: - Có khả năng lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3 và lọc bụi cao hơn 99% với khẩu trang thông thường - Thanh tựa mũi có độ đàn hồi cao, giúp cố định khẩu trang và tạo độ kín, ôm trọn khuôn mặt. - Dây đeo chắc chắn, có độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. - Chất liệu kháng khuẩn không thấm nước, thoáng khí, không gây dị ứng da.

*** Khẩu trang USMASK được đánh giá là khẩu trang đạt được“hiệu suất lọc khuẩn”- Bacterial Filtration Efficiency BFE > 99%.

*** Theo FDA Hoa Kỳ muốn được xếp là loại "khẩu trang y tế" thì phải có BFE > 95%. Sự khác biệt của các loại khẩu trang chính là lớp lọc này, chọn khẩu trang tốt là chọn loại có BFE cao nhất. Loại khẩu trang có BFE > 99% chính là sự lựa chọn tốt nhất

+++ Ứng dụng: - Khẩu trang 4 lớp siêu mịn USMASK giúp ngăn bụi, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp hiệu quả khi lưu thông ngoài đường phố hay làm việc môi trường công nghiệp. - Thích hợp cho mọi đối tượng: nam, nữ, trẻ em, người lớn đặc biệt là nhân viên ngành y tế, và nhân viên trong nghành thẩm mỹ

++++Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: 1. Khẩu trang THAN HOẠT TÍNH SIÊU MỊN USMASK - Xuất xứ: Song Thiên - Việt Nam

- Chất liệu: Vải không dệt siêu mịn, vải lọc, than hoạt tính - Màu sắc: xanh dương, trắng, xám

- Quy cách: 1 hộp 30 cái khẩu trang - Kích thước: 18.5x10x7 cm

- Trọng lượng: 120 gram

Tên nhà cung cấp:
LULUTO
Địa chỉ:
H. Bến Lức, Long An
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi