Thị Trường Sỉ
...

Khay nhôm Ftc hộp giấy bạc 30ml nướng hàu, nướng bánh, làm thạch Y1A giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:Khay nhôm Ftc hộp giấy bạc 30ml nướng hàu, nướng bánh, làm thạch Y1A- Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.- Cốc nhôm được tráng từ chất liệu alunium có khả năng chịu nhiệt cao, ít bị cháy dính trong quá trình dùng.- Bề mặt chén giấy được lót một lớp bạc giày dặn, thuận lợi mỗi khi quét dầu chống dính.- Thích hợp dùng để đựng đồ ăn 1 lần, làm bánh nướng, bánh hấp,trứng tart,bánh cookie, cupcake , khuôn tự làm bánh- Kích thước cốc đựng vừa vặn, thuận tiện mỗi khi sử dụng..THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM:Khay nhôm Ftc hộp giấy bạc 30ml nướng hàu, nướng bánh, làm thạch Y1A- Kích thước: 7 x 1,5 ( đường kính x chiều cao).- Thể tích: 30ml- Chất liệu: Nhôm.
CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM:Khay nhôm Ftc hộp giấy bạc 30ml nướng hàu, nướng bánh, làm thạch Y1A- Dùng làm khay nướng hàu, nướng bánh, làm thạch- Sản phẩm thích hợp làm khay nướng cho vào lò nướng, nồi chiên không dầu,- Khay nhôm được làm từ chất liệu lá nhôm có độ bền cao nên đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm, thân thiện với môi trường và giúp cho món ăn thêm ngon miệng hơn.
FTC cam kết:- Hình ảnh sản phẩm là hình tự chụp từ sản phẩm thật 100%.- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm lỗi, hư hỏng khi đến tay khách hàng.- Hỗ trợ khách hàng đổi size.- Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, nghiêm ngặt trước khi giao hàng.- Sản phẩm luôn có sẵn trong kho hàng.- Giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng.
GÓP Ý:- Vui lòng liên hệ với FTC khi có các vấn đề phát sinh trước khi xác nhận nhận hàng.- Chúng mình luôn sẵn sàng lắng nghe trao đổi để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Luôn giữ phương châm: Chuyên nghiệp - Nhiệt tình - Chu đáo.Còn chần chờ gì nữa hãy nhấn theo dõi Khay nhôm FTC để nhận được những thông tin ưu đãi và khuyến mãi của sớm nhất.
HỘP THỰC PHẨM FTCAdd: 164c4 khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà NộiHotline:
#Khaynhomdung1lan#hopdungthucan#hopdungthucphamtulanh#hopdungthucphamantoan#hopdungthucantrongtulan#khaygiaybac#hopgiaybac#togiaybac#Khaygiaybacconap#hopdungvitquay#khuonlambanh#khuonnuongbanh#khaynuongbanh#khaylambanh#hopdungbun #hopdungbanhcuon #hopdungcua #hopdungoc
Tên nhà cung cấp:
Tạp hoá đặc biệt 6868
Địa chỉ:
H. Yên Phong, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi